ลาก่อน Alfa! Sauber ประกาศใช้ชื่อ Stake F1 Team ลงแข่งปี 2024-25

เซาเบอร์ ประกาศใช้ชื่อทีมสดใหม่ลงสนามในนาม Stake F1 Team ตั้งแต่ฤดูกาล 2024 เมื่อแบรนด์การพนัน บันเทิง และ ไลฟ์สไตล์ จากออสเตรเลีย-คือราเซา Stake คว้าสิทธิ์ชื่อทีมรายเดียวจนถึง 2025 หมากนี้ต่อยอดจากจากการเป็นพาร์ทเนอร์ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ 2023 จะกำหนดการเริ่มต้นใหม่สำหรับทีม อีกทั้งได้เปลี่ยนช่องทางการติดตามในสื่อสังคมออนไลน์เป็น @stakef1team ตามแบรนด์ใหม่ของทีมแล้ว

Stake F1 Team จะเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่แกะกล่องที่น่าตื่นเต้นและมีพลัง ยุคที่แหวกแนวคิดดั้งเดิมของสปอนเซอร์การกีฬาและความบันเทิง ทีมตั้งใจจะปรับนิยามกิจกรรมการตลาดในวิธีที่น่าตื่นตา ความตื่นตาเป็นหน่วยเงินตราใหม่สำหรับทีมที่จะเข้าถึงผู้คนมากที่สุดทีมหนึ่งในกริด Stake F1 Team ถูกสร้างด้วยความตั้งใจที่จะรักษาแฟน ๆ ที่มองเห็นได้ง่าย โดยนำมุมมองที่สดใหม่ต่อส่วนรวมของกีฬาและความบันเทิง

ก่อตั้งเมื่อ 2017 โดยกลุ่มของนักธุรกิจในอุตสาหกรรมการพนันกับเทคโนโลยี Stake ตั้งตัวเองเป็นบริษัทแถวหน้าในโลกของกีฬาและความบันเทิง การยกระดับของ Stake ในโลกของ F1 เสริมสร้างผลงานของแบรนด์ขึ้นไปซึ่งมีหลากหลายตั้งแต่ ซุปตาร์แคนาดา Drake, สโมสร เอฟเวอร์ตัน, UFC ฯลฯ

เมื่อ 2023 ปีแรกของแบรนด์ในวงการ F1 Stake เริ่มทำผลงานแล้วผ่านชุดกิจกรรมเฉพาะตัวซึ่งโฟกัสไปที่ความร่วมมือข้ามค่ายกับพาร์ทเนอร์รายอื่นที่มีอยู่ Stake วางแผนประสบการณ์ระดับสูงมากมายตลอดฤดูกาล 2024 เริ่มด้วยการเปิดตัวรถ KICK เซาเบอร์-เฟร์รารี่ C44 ในเดือน ก.พ. โดยที่แพลทฟอร์มสตรีมมิ่งจากออสเตรเลีย KICK.com ได้ซื้อสปอนเซอร์แชซีส์รถปีนี้ ส่วนนักแข่ง ยังคงใช้ วัลต์เตรี่ บ็อตตาส คู่กับ โจว กวานหยู่ ต่อจากปีที่แล้ว

Sauber