เปิดตัวจักรยานไฟฟ้า TARRAN T1 Pro มาพร้อมล้อลงจอดอัจฉริยะ บรรทุกได้ 485 ปอนด์

TARRAN เปิดตัวจักรยานไฟฟ้าบรรทุกสินค้า T1 Pro ด้วยการออกแบบอัจฉริยะที่ป้องกันไม่ให้ล้มหรือโยกเยก TARRAN อ้างว่า T1 Pro ใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขข้อเสียเปรียบหลักของการใช้จักรยานไฟฟ้าแบบบรรทุกสินค้า โดยการนำอุปกรณ์อัจฉริยะมาใช้ T1 Pro เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการประชุม Eurobike 2024 ที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี

TARRAN T1 Pro e-bike

TARRAN T1 Pro เป็นจักรยานไฟฟ้าแบบบรรทุกสินค้าชนิดพับได้ มีการออกแบบโหลดด้านหน้าเทียบกับรูปแบบหางยาว ใช้เทคนิคการเว้นระยะห่างอัจฉริยะเพื่อรักษาสมดุล จักรยานไฟฟ้าบรรทุกสินค้ามีความยาวประมาณ 2.26 เมตร สาเหตุหลักมาจากการใช้สถาปัตยกรรมโหลดด้านหน้า TARRAN T1 Pro สามารถรองรับเด็กที่มีความสูง 1.26 ม. หรือสั้นกว่าได้ 2 คนในกล่องโดยไม่ต้องกลัวล้ม จักรยานมีน้ำหนักบรรทุก 485 ปอนด์พร้อมเอฟเฟกต์สมดุลที่รับประกันโดยอุปกรณ์อัจฉริยะ

จักรยานยนต์คันนี้ติดตั้งระบบลงจอด Dynamic Dual-drive ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งจะใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่ออยู่ในสถานการณ์อันตราย เกียร์มีมอเตอร์เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ รุ่นนี้มีหน้าจอสัมผัสเรตินาขนาด 5.2 นิ้วที่ทำงานบนสถาปัตยกรรม TarranOS พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สาย การล็อคแบบไร้สัมผัส และฟังก์ชันป้องกันการโจรกรรม

จักรยานไฟฟ้ามาพร้อมกับแบตเตอรี่ 708Wh สองก้อนที่ให้ระยะทางรวมสูงสุด 200 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ความเร็วสูงสุดเมื่อบรรทุกสินค้าที่น้ำหนักบรรทุกสูงสุดยังไม่ได้ระบุ รายละเอียดการเปิดตัวและราคาเต็มรูปแบบของจักรยานบรรทุกสินค้าไฟฟ้า TARRAN T1 Pro ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

อ้างอิง Gizmochina