Bentley Odyssean Edition

AAS เปิดตัว Bentley Odyssean Edition รุ่น Limited พร้อมจัดแสดง Bentayga Azure  Hybrid และข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปี ในงาน Motor Expo ครั้งที่ 40

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่าย รถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition อัครยนตรกรรม ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา และความยั่งยืนคันแรก และคันเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกภายใต้แนวคิด “Extraordinary Mobility for the Next Century” ร่วมออกเดินทางสู่อนาคตที่ยั่งยืน

Bentley Odyssean Edition

พร้อมด้วยการจัดแสดง Bentley Bentayga Azure Hybrid ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ “Bespoke Your Extraordinary Offers” แคมเปญพิเศษ สำหรับรถยนต์พร้อมส่งมอบ ส่งท้ายปีที่สามารถออกแบบได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกมูลค่าส่วนลดที่ยากจะปฏิเสธ, ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ หรือการเพิ่มการรับประกัน โดยโรงงานผู้ผลิต ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 Thailand International Motor Expo 2023 วันนี้ ถึง วันที่ 11 ธันวาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี

Bentley Odyssean Edition

Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition รังสรรค์ขึ้น ด้วยแรงบันดาลใจจากแนวคิดการออกแบบรถยนต์ต้นแบบ รุ่น EXP 100 GT ที่ได้กำหนดเส้นทางของ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส สู่การเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรม ที่ยั่งยืนที่สุดของโลกภายในปี 2578 ฉะนั้นการถือกำเนิดของ Odyssean Edition จึงถือเป็นก้าวแรกบนเส้นทางของกลยุทธ์ Beyond 100 ด้วยการนำวัสดุใหม่ที่ยั่งยืนมาใช้ในการให้กำเนิดยนตรกรรมที่หรูหรา แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ และสมรรถนะในการขับขี่ ตามแบบฉบับของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์

ความหรูหรา และความยั่งยืนของ Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition ได้ถูกถ่ายทอดมาตั้งแต่ภายในห้องโดยสารซึ่งใช้เฉดสีขาว Linen และเฉดสีน้ำตาลเข้ม Burnt Oak มาพร้อมกับการตกแต่งบริเวณคอนโซลหน้า และรอบห้องโดยสาร ด้วยวีเนียร์ Koa แบบเปลือย คัดสรรมาเป็นพิเศษด้วยการใช้แล็กเกอร์บางพิเศษ 3 ชั้น หนาเพียง 0.1 มิลลิเมตร ซึ่งน้อยกว่าวีเนียร์เคลือบเงาถึง 90% เพื่อให้ผู้ครอบครองได้เพลิดเพลินไปกับพื้นผิวที่เป็นธรรมชาติ และความสวยงามของวีเนียร์

Bentley Odyssean Edition

รับกับคอนโซลกลางที่ตกแต่งด้วยวีเนียร์แบบ Piano Linen ที่เรียบหรูด้วยสไตล์มินิมอล ประกอบกับการตกแต่งด้วยวัสดุหนัง 3 เฉดสี เพื่อเพิ่มมิติภายในห้องโดยสาร ร่วมกับการใช้วัสดุใหม่ เช่น หนังจากธรรมชาติที่ผ่านกรรมวิธียั่งยืนตลอดทั่วทั้งห้องโดยสารเพื่อการใช้งานในระยะยาว

นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังมีการตกแต่งด้วยผ้าทวีด ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างสวยงามจากขนสัตว์อังกฤษ 100% ผสมผสานด้วยโทนสีต่างๆ เข้ากับเส้นด้ายที่ออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อสร้างสัมผัสแห่งความหรูหราแบบธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์

Bentley Odyssean Edition

บรรยากาศภายในห้องโดยสาร เน้นความรู้สึกสบาย และอบอุ่นในแบบที่เรียกว่า Autumn โดยผู้ครอบครองสามารถเลือกเฉดสีของหนังได้ถึง 5 แบบ ได้แก่ เฉดสีดำ Beluga, เฉดสีเทา Porpoise, เฉดสีแดง Cricketball, เฉดสีน้ำเงิน Brunel และเฉดสีสีน้ำตาลเข้ม Burnt Oak ควบคู่ไปกับหนังเฉดสีขาว Linen ที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย และร่วมสมัย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการเล่นหนัง 3 เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ และยังมีการตกแต่งบริเวณกาบบันได ตลอดจนเสา D – Pillar ด้วยป้ายโลโก้ Odyssean Edition ทั้งยังสร้างความโดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบแรเงา Ombré (ออมเบร์) ที่มาพร้อมกับสไตล์งานปักสุดพิเศษ ซึ่งจะเห็นสีของเส้นด้ายผสมผสานกันอย่างลงตัวบนเบาะโดยสาร

Bentley Odyssean Edition

ภายนอก Flying Spur Hybrid Odyssean Edition มาในเฉดสีขาว Old English White (Solid) by Mulliner สไตล์อังกฤษ สุดวินเทจ พร้อมกับล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้ว ลาย 10 ก้าน กับเฉดสีบรอนซ์เงิน Pale Brodgar (เพลบรอดการ์) และชุดแต่งสีบรอนซ์เงิน ที่ประกอบไปด้วยกันชนหน้า และหลัง ตามด้วยกรอบไฟหน้า และกรอบไฟท้าย ตลอดจนชุดแต่งด้านข้างตัวถัง ซึ่งให้ความรู้สึกสงบ และเยือกเย็น

นอกจากนี้ผู้ครอบครองยังสามารถเลือกสรรเฉดสีภายนอกได้อีก 6 เฉดสี เพื่อให้กลมกลืนกับเฉดสีบรอนซ์เงิน Pale Brodgar (เพลบรอดการ์) ของล้ออัลลอยด์ หรือเลือกจากเฉดสีของเบนท์ลีย์ได้อีกทั้งหมด 60 เฉดสี

Bentley Odyssean Edition

ในส่วนของสมรรถนะ Flying Spur Hybrid Odyssean Edition มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 2.9 ลิตร ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้พละกำลังกว่า 544 แรงม้า พร้อมแรงบิด 750 นิวตันเมตร ซึ่งเพิ่มขึ้น 82 แรงม้าเมื่อเปรียบเทียบกับ Bentayga Hybrid

โดย Flying Spur Hybrid สามารถเดินทางได้กว่า 700 กิโลเมตร เมื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง และด้วยพละกำลัง แรงบิดที่เหนือกว่า บวกกับการตอบสนองของคันเร่งที่รวดเร็ว ทำให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ใกล้เคียงกับโมเดลเครื่องยนต์รุ่น V8 ซึ่งสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในระยะเวลาเพียง 4.3 วินาที

Bentley Odyssean Edition

และ เอเอเอสฯ เปิดโอกาสให้ได้ครอบครอง Flying Spur Hybrid Odyssean Edition กับราคา 17,842,600 บาท ซึ่งถือเป็นอัครยนตรกรรมรุ่นลิมิเต็ดคันแรก และคันเดียวในประเทศไทย ที่นำเข้าโดยตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

สำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์ ภายในงานมหกรรมยานต์ครั้งที่ 40 ทาง เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ได้จัดรถยนต์เบนท์ลีย์สต๊อกพร้อมส่งมอบทันที ไม่ว่าจะเป็น Flying Spur Hybrid หรือ Bentayga Hybrid กับสต๊อกเฉดสี และออปชันที่ครบครัน และครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุดเริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท

Bentley Odyssean Edition

ทั้งยังจัดแสดง Bentley Bentayga Azure Hybrid อัครยนตรกรรมอเนกประสงค์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด พร้อมส่งมอบในเฉดสีเขียวเข้ม Viridian by Mulliner กับล้ออัลลอยด์แบบ 10 ก้าน ขนาด 22 นิ้ว กับภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูด้วยหนังเฉดสีดำ Beluga และวีเนียร์แบบ Open Pore Dark Burr Walnut พร้อมรับข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปีกับโปรแกรม Bespoke Your Extraordinary Offers แคมเปญที่คุณสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้ และทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย ด้วยตัวเลือกมูลค่าส่วนลดที่ยากจะปฏิเสธกับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ หรือการเพิ่มการรับประกัน โดยโรงงานผู้ผลิต นอกจากนี้ผู้ถือบัตร TTB Reserve ยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ จากธนาคารทหารไทยธนชาต กับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป

Bentley Odyssean Edition

อีกทั้ง เอเอเอสฯ ยังมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ “นานที่สุด” ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์ภายในงานฯ รับของสมนาคุณสุดพิเศษมากมาย อาทิ ของสมนาคุณจาก เดอะ แมคคัลแลน, บัตรส่วนลดเก้าอี้นวด OSIM และแพ็กเกจจาก RXV Wellness ลักชัวรีเวลแนส ที่จะได้พักผ่อนควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดีทั้งครอบครัว

Bentley Odyssean Edition

ก่อนปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับ เบนท์ลีย์ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ทุกชิ้น กับสินค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษ ที่บอกเลยว่าแฟนๆ แบรนด์ Bentley พลาดไม่ได้แน่นอน