H SEM Motor มอบรถกอล์ฟไฟฟ้า 3 คัน เพื่อช่วยงานศาสนกิจ

จากการเห็นพระภิกษุสงฆ์ทำงานด้านต่างๆ เกิดเป็นแรงจูงใจให้ คุณ วันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ตั้งใจขอเป็นส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ “ยิ่งให้…ยิ่งได้” ที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ให้การทำงานศาสนกิจของพระสงฆ์ มีความคล่องตัวมากขึ้น

ดังนั้น เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คุณ วันชัย พร้อมทีมบริหาร จึงได้ถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า รุ่น SEV 8 จำนวน 1 คัน แด่ พระครู อนุกูล ศาสนกิจ เจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดศาลาปูนวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ณ เอช เซม มอเตอร์ อยุธยา

ส่วนคันที่ 2 ถวายแด่ พระเทพสุวรรณมุนี ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 2 วัดต้นสน อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ณ บริษัท คูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด สาขามหาราช

และคันที่ 3 ถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า รุ่น SEV 2+2 Standard แด่ พระครูวิสิฐพัฒนพิธาน (วีรยุทธ์ ป.ธ.๓) ที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอวังน้อย วัดพยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ณ บริษัท คูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด สาขาบางปะอิน

 

โครงการ “ยิ่งให้ … ยิ่งได้” โดย เอช เซม ยังคงเดินหน้ามอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทย และผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่น และศรัทธาที่ว่า “การให้โดยไม่รู้สึกหวง ย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมา ในรูปแบบใด รูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน”

โครงการ “ยิ่งให้ … ยิ่งได้” (Give More Gain More) เกิดจากแนวคิด และรูปแบบการทำงานของผู้บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทย และผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่น และศรัทธาที่ว่า “การให้โดยไม่รู้สึกหวง ย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมา ในรูปแบบใด รูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน” 

โดยคำกล่าวที่ว่า “ยิ่งให้ ยิ่งได้” นั้น เป็นโอวาทธรรมของ พระธรรมสิงหบุราจารย์ หลวงพ่อจรัล ฐิตธัมโม แห่งวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเมื่อได้นำมาพิจารณาแล้ว มีความสอดรับกับการดำเนินกิจการของบริษัทฯ จึงได้นำโอวาทธรรมดังกล่าว มาตั้งเป็นชื่อโครงการ เพื่อเป็นสิริมงคล และย้ำเตือนในการดำเนินธุรกิจต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ โทรสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 062-276-5005 หรือ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ FB : https://www.facebook.com/HSEMMotor.CSR