Teryx KRX Blackout Edition จาก Kawasaki เพื่อนร่วมเดินทางยามค่ำคืนสำหรับขาลุย

Kawasaki มาพร้อม Teryx KRX Blackout Edition ใหม่ล่าสุด รุ่นนี้ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับการผจญภัยยามค่ำคืน โดยมีการตกแต่งภายนอกและภายในด้วยโทนมืดเพื่อผสมผสานเข้ากับความมืด และไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ Blackout ยังมาพร้อมกับการอัปเกรดสำหรับการพิชิตเส้นทางเหล่านั้นด้วยเช่นกัน

แพคเกจประกอบด้วยแถบไฟ LED ขนาดใหญ่ 38 นิ้ว บนหลังคาพร้อมโหมดไฟต่าง ๆ รวมถึงไฟสีเขียวพิเศษของ Kawasaki แถบไฟ K-Glow ขนาด 8 นิ้ว อีก 3 แถบกระจายอยู่ทั่วตัวรถเพื่อให้แสงสว่างเป็นพิเศษ

Blackout มีหลังคาและระบบเสียงที่โดดเด่นพร้อมลำโพงและซับวูฟเฟอร์เพื่อเพิ่มการป้องกันและประโยชน์ใช้สอย Blackout มีกันชนเหล็กด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมด้วยกว้านเตือนอันทรงพลังขนาด 4,500 ปอนด์ เพื่อช่วยให้คุณฝ่าฟันสถานการณ์ที่ยากลำบากได้

Blackout บรรจุเครื่องยนต์ทรงพลังขนาด 999cc และระบบกันสะเทือนระยะเดินทางไกลแบบเดียวกับ Teryx KRX มาตรฐาน ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นในทุกภูมิประเทศ

Kawasaki Teryx KRX Blackout เป็นแพ็คเกจที่มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยแบบออฟโรดยามค่ำคืน สนนราคาที่ 24,799 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ ฿912,xxx)

อ้างอิง Gizmochina