โรงงาน Toyota ในรัฐอินเดียน่า เริ่มผลิต SUV หรู Lexus TX

Toyota Indiana ฉลองเหตุการณ์สำคัญเมื่อโรงงานเริ่มการผลิต Lexus TX รถ SUV หรู 3 แถวรุ่นใหม่เป็นคันแรก รุ่นปี 2024 เป็นเล็กซัส SUV รุ่นแรกที่จะผลิตในสหรัฐฯ และเล็กซัสรุ่นแรกใน Toyota Indiana

เมื่อ 2021 โตโยต้าประกาศลงทุน $803 ล้านในรัฐอินเดียน่าเพื่อผลิต SUV รุ่นใหม่ 2 รุ่น รักษาพันธกิจของค่ายขึ้นไปต่อการผลิตในสหรัฐฯ และแรงงานมากกว่า 8 พันคันของ Toyota Indiana ข้ามไป 2023 Toyota Indiana เริ่มสร้าง Grand Highlander และตื่นเต้นที่จะได้เสนอ Lexus TX

ด้วยการให้ความสำคัญกับความสบายกับการออกแบบเน้นคนขับในอเมริกาเหนือ Lexus TX มีจุดเด่นมาตรฐานสูงของเล็กซัสทุกรุ่น Lexus TX มีความแข็งแรง ซับซ้อน และต่อยอดจากพันธกิจของค่ายสู่การเปลี่ยนเป็นไฟฟ้า ไม่ว่าจะขับบนถนนทางตรง ทางโค้ง หรือตรงๆโค้งๆ Lexus TX 2024 เสนอพื้นที่กับเบาะนั่งที่โอ่อ่าโดยไม่ต้องลดเทคโนโลยีนวัตกรรม, สมรรถนะที่ถูกกลั่นกรอง และสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราที่ลูกค้าหวัง

การนำเล็กซัสมาสู่รัฐอินเดียน่าทำให้ตัวค่ายต้องเตรียมสถานที่ ผู้คน และกระบวนการต่าง ๆ สำหรับไลน์ผลิตรถหรู ทำให้มีการประเมินและยกระดับแต่ละกระบวนการในโรงงานหลายปี การเรียนรู้ขั้นตอนใหม่ ๆ เป็นเอกลักษณ์กับเท็กซัสและนำทุกอย่างสู่อีกระดับ

Toyota