Xiaomi ตั้งเป้าส่งมอบรถยนต์ SU7 จำนวน 120,000 คัน ในปี 2024 พร้อมยืนยันโมเดลใหม่อยู่ในช่วงการพัฒนา

Xiaomi มีเป้าหมายที่จะส่งมอบรถยนต์จำนวน 120,000 คัน ในปี 2024 ตามรายงานทางการเงินล่าสุด ข่าวนี้เกิดขึ้นหลังจากเป้าหมายที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ในการส่งมอบเกิน 100,000 รายการ สำหรับรุ่นเปิดตัว SU7

ในขณะที่ SU7 ยังคงรักษาโมเมนตัมที่แข็งแกร่ง Xiaomi ก็กำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ EV ประธานบริษัท Lu Weibing ยืนยันว่ามีโครงการที่กำลังดำเนินอยู่สำหรับรถยนต์รุ่นอื่น ๆ แต่เน้นย้ำถึงเป้าหมายในปัจจุบันในการส่งมอบ SU7 ให้บรรลุผลสำเร็จ

มีข่าวลือแพร่สะพัดว่ารถรุ่นถัดไปของ Xiaomi จะเป็น SUV คาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้ โดยมีเป้าหมายการเปิดตัวสู่ตลาดในปี 2025 และข่าวนี้กระตุ้นความสนใจของผู้มีโอกาสเป็นผู้ซื้อและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเป็นอย่างมาก

ความสำเร็จของแผนกยานยนต์ของ Xiaomi บ่งบอกถึงความสามารถของแบรนด์ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง SU7 ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของบริษัทที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว เทคโนโลยีล้ำสมัย และประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ รายการคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสะท้อนถึงการตอบรับอย่างกระตือรือร้นของ EV จาก Xiaomi

การผลิตที่เพิ่มขึ้นนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Xiaomi ในการเป็นผู้เล่นหลักในตลาด EV ที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากรถรุ่นแรกได้รับเสียงตอบรับเกินความคาดหมาย การเปิดตัวรถยนต์คันที่สองที่กำลังจะมาถึงนี้จะสร้างความตื่นเต้นอย่างมากอย่างแน่นอน

อ้างอิง Gizmochina