สยามนิสสัน เอ.อาร์. ภูเก็ต คว้ารางวัล Best of the Best Dealer Award … ตอกย้ำวิสัยทัศน์ความมุ่งมั่นในการพัฒนาผู้จำหน่ายทั่วประเทศ

นิสสัน ประเทศไทย มอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Best of the Best Dealer Award ประจำปี 2566 ให้แก่ สยามนิสสัน เอ.อาร์. จังหวัดภูเก็ต (Siam Nissan A.R.) ซึ่งเป็นรางวัลการันตีคุณภาพในปีที่ผ่านมา โดยมอบให้กับผู้จำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยม โดดเด่นในทุกด้าน และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าในแง่ของการบริการ

นิสสัน ได้จัดงานประชุมผู้จำหน่ายเป็นประจำทุกปี เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของคำมั่นสัญญา ที่มีต่อกลุ่มผู้จำหน่าย และเพื่ออัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดในตลาด และกลยุทธ์ของนิสสัน รวมถึงการมอบองค์ความรู้ และเทคนิคต่างๆ เพื่อให้ผู้จำหน่ายได้นำไปพัฒนา และยกระดับคุณภาพการบริการ ทั้งก่อน และหลังการขาย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด จากผู้จำหน่ายของ นิสสัน ทั่วประเทศ

โดยการประชุมผู้จำหน่ายนี้ ยังเป็นเวทีในการยกย่องผู้จำหน่าย ที่มีผลงานยอดเยี่ยม และมีผลการดำเนินงานโดดเด่นอีกด้วย ซึ่งจากการคัดเลือก มีผู้จำหน่ายที่ได้คะแนนสูงสุดจากเกณฑ์การประเมิน ทั้งในด้านคุณภาพการขาย, การบรรลุเป้าหมาย, การให้บริการหลังการขาย, การกลับมาใช้บริการซ้ำของกลุ่มลูกค้า และการนำเสนอแพคเกจ Save Safe ซึ่งเป็นบริการหลังการขายให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยผู้จำหน่ายที่ได้รับคัดเลือก จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เพื่อการันตีคุณภาพ

โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และ นิสสัน ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “ในนามของ นิสสันประเทศไทย ผมขอแสดงความยินดี และขอชื่นชมผู้จำหน่ายทุกท่าน สำหรับความทุ่มเท และการมีส่วนร่วมในการส่งมอบบริการ ด้วยความเป็นเลิศให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญมากสำหรับนิสสัน เป็นเวลากว่า 71 ปีแล้ว ที่เราสร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่งในภูมิภาคนี้ ที่ นิสสัน ได้ลงทุน และผลักดันให้ตลาดภายในประเทศไทย เกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเราเชื่อว่าความมุ่งมั่นของนิสสัน ในการสนับสนุนผู้จำหน่ายของเรานี้ จะช่วยให้พวกเขาส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และดึงดูดกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ให้มีโอกาสเข้ามาเป็นลูกค้าของ นิสสัน ได้ต่อไป ซึ่งความสำเร็จนี้ จะนำไปสู่การเติบโตที่ยั่งยืนสำหรับพวกเราทุกคน”

เครือข่ายผู้จำหน่ายของนิสสัน มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ของบริษัท เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน นิสสัน ได้นำเทคโนโลยีดิจิตอลมาปรับใช้ ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ เช่น ระบบดิจิตอลที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้คน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น โดยระบบเหล่านี้จะช่วยมาเสริมศักยภาพของผู้จำหน่ายในแง่การปรับปรุงประสิทธิภาพ การให้บริการได้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต

จำรัส ใจกล้า กรรมการผู้จัดการ สยามนิสสัน เอ.อาร์. จำกัด จังหวัดภูเก็ต และผู้ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Best of the Best Dealer Award ประจำปี 2566 เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีของความมุ่งมั่นนี้ สยามนิสสัน เอ.อาร์. เป็นพันธมิตรกับ นิสสัน มายาวนานกว่า 30 ปี โดยมีจุดยืนด้านการดำเนินงานที่มีความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง, ผลงานด้านการขาย และสิ่งสำคัญที่สุดคือ ความพึงพอใจของลูกค้า

ความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ สยามนิสสัน เอ.อาร์. อยู่ที่การช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างฉับไว ช่วยสร้างความมั่นใจในการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าทั่วจังหวัดภาคใต้ โดยเฉพาะในจังหวัดภูเก็ต ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างเป้าหมายร่วมกัน และมีการสื่อสารที่เป็นเลิศภายใน ตลอดจนผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม แม้เผชิญกับความท้าทายในตลาด ทำให้ สยามนิสสัน เอ.อาร์. จึงเป็นสุดยอดผู้จำหน่ายที่ชนะรางวัลในปีที่ผ่านมา และได้รับรางวัลเพื่อการันตีคุณภาพความเป็นเลิศในการให้บริการต่อไป

“รางวัลอันทรงเกียรตินี้ เป็นผลพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของทีมงาน และการดำเนินงานตามกลยุทธ์ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรายึดมั่นดำเนินธุรกิจตามแนวทางของ นิสสัน รวมถึงการสร้างกำลังใจให้กับเหล่าพนักงาน โดยมุ่งเน้นไปที่การให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า รางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้ เป็นการการันตีว่า นิสสัน ให้ความสำคัญสูงสุดในแง่การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และยังสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้จำหน่ายได้ ว่า นิสสัน คือ แบรนด์รถยนต์ชั้นนำที่จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายความสำเร็จไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”