เอเอเอสฯ ยกระดับการบริการ สู่ความเป็นเลิศในฐานะ Porsche Classic Partner แห่งแรกของโลก ที่พร้อมดูแล ปอร์เช่ คลาสสิค ทุกคันแบบมืออาชีพ

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจยกระดับ เพื่อให้บริการด้วยคุณภาพ และประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ของ เอเอเอสฯ ดังนโยบายที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถ และคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” ทำให้ศูนย์ ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต (Porsche Centre Bangkok) ได้ผ่านการรับรองจาก โรงงาน ปอร์เช่ เยอรมนี PAG ให้เป็นศูนย์ รถยนต์ ปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ทเนอร์ แห่งแรกของโลก และยังได้รับเลือกให้เป็นศูนย์กลางการอบรม Porsche Classic Training อีกด้วย

นอกเหนือจากอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยครบครัน เพื่อใช้ในการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ และบำรุงรักษาสภาพรถ Porsche Classic แล้ว ทาง เอเอเอสฯ ยังมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทองในการทดสอบ Porsche Classic Tech-nician ที่ได้รับการรับรองจาก โรงงาน ปอร์เช่ เยอรมนี จำนวน 6 ท่าน ได้แก่ คุณ ชลธิชา ศาลางาม, คุณภาคภูมิ นิ่มเขียว, คุณอลงกรณ์ มหิดุลย์, คุณนิวัทธ์ มีชัยอุดมเดช, คุณณรงศักดิ์ ผ่องบุรุษ และนายอำนาจ ลอยพะยอม ที่พร้อมจะดูแลรถ ปอร์เช่ คลาสิค ทุกคันแบบมืออาชีพ เต็มใจที่จะมอบการให้บริการอย่างดีที่สุด เพื่อให้ท่านมั่นใจถึงความปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกการขับขี่ สำหรับลูกค้าของ เอเอเอสฯ

และเมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 ทาง เอเอเอสฯ จึงได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร Porsche Classic Technician Award 2024 ให้กับช่างผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ ปอร์เช่ รุ่นคลาสสิก ทั้ง 6 ท่านที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทองจาก โรงงาน ปอร์เช่ เยอรมนี โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงของ กลุ่ม บริษัท เอเอเอส กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีกับช่างผู้ชำนาญการทั้ง 6 ท่าน พร้อมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันในบรรยากาศอบอุ่น สร้างความประทับใจ และความภูมิใจที่พวกเขาสร้างชื่อเสียงให้กับทางบริษัทฯ ณ ศูนย์ ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต (Porsche Centre Bangkok) Porsche Classic Partner แห่งแรกของโลก“The First Certified Porsche Classic Partner Worldwide”

คุณ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่ม บริษัท เอเอเอสฯ ได้แสดงความยินดี และชื่นชมกับทีมช่าง Porsche Classic Technician ทั้ง 6 คน ที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง และได้รับประกาศนียบัตร Porsche Classic Certificate

“ผมรู้สึกภูมิใจ และชื่นชมในความสามารถของทั้ง 6 คน ที่ทุ่มเทเรียนรู้ และพยายามอย่างหนัก จนผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง ซึ่งไม่ใช่แค่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง หรือบริษัทฯ แต่ยังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกด้วย กว่าจะประสบความสำเร็จในวันนี้ ทุกคนต้องทุ่มเทเรียนรู้ และพยายามอย่างมาก พวกคุณคือความภาคภูมิใจของครอบครัว เอเอเอสฯ และครอบครัว Porsche”

“ผมขอขอบคุณทั้ง 6 คน สำหรับความสามารถ ความทุ่มเท และความเชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงความเป็นเลิศในการดูแลรถยนต์ Porsche รุ่น Classic ของ เอเอเอสฯ และสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามาตลอด 10 ปี นับตั้งแต่ที่ เอเอเอสฯ ได้รับความไว้วางใจให้เป็น ศูนย์ ปอร์เช่ คลาสสิก พาร์ทเนอร์ แห่งแรกของโลก”

“ผมหวังว่าทีมช่างของเรา จะรักษาความมุ่งมั่นตั้งใจในการเรียนรู้ และพัฒนาตัวเอง ช่วยยกระดับมาตรฐานการให้บริการของ ศูนย์ ปอร์เช่ คลาสสิก พาร์ทเนอร์ ของ เอเอเอสฯ และสามารถรองรับลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพเช่นนี้ตลอดไป” คุณวุฒิกร กล่าว

ในฐานะ Porsche Classic Partner หมายถึง การรักษามรดกอันล้ำค่าของ รถยนต์ ปอร์เช่ คลาสสิก ให้คงอยู่ด้วยการบริการ และดูแลที่เป็นเลิศ ตลอดจนการมอบการรับประกัน และการซ่อมบำรุงให้รถ ปอร์เช่ คลาสสิก นั้นอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่ง เอเอเอสฯ มีศักยภาพ และความพร้อมทุกประการ ทั้งทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค และผ่านการฝึกฝนอบรมรวมถึงได้รับการรับรองจาก โรงงาน ปอร์เช่ เยอรมนี ที่สำคัญ