BYD เปิดตัว Hiace 07 SUV ไฟฟ้า พร้อมระบบชาร์จเร็ว ควบคุมด้วยเสียง และตัวเลือกระบบส่งกำลัง 3 แบบ

BYD เปิดตัว Hiace 07 ซึ่งเป็น SUV ไฟฟ้าที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม e-Platform 3.0 Evo ใหม่ แพลตฟอร์มนี้รับประกันประสบการณ์การขับขี่ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ

Hiace 07 มีการออกแบบที่ทันสมัยเหมือนรถคูเป้ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตระกูล Ocean Network ของ BYD นำเสนอภายในที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่เก็บของกว้างขวาง และโลโก้ LED สองสถานะอันเป็นเอกลักษณ์ที่ด้านหลัง

ภายในมีจอแสดงผล HUD คันเกียร์คริสตัล และระบบเสียงระดับพรีเมียม คุณสมบัติมาตรฐาน ได้แก่ การเก็บค่าผ่านทางในรถยนต์ การเชื่อมต่อสมาร์ตโฟน และการควบคุมด้วยเสียงสำหรับฟังก์ชันรถยนต์มากกว่า 1,000 รายการ เบาะนั่งมีการระบายอากาศ / อุ่น และไมโครโฟนชาร์จแบบแม่เหล็กสำหรับการโต้ตอบด้วยเสียง

BYD กำลังเปิดตัวบริการชาร์จเฉพาะบนแอป Haiyang เพื่อการชาร์จที่ราบรื่น โดยให้ความสำคัญกับความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย 11 ใบ คุณสมบัติช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (วางแผนสำหรับการติดตั้งในอนาคต) และระบบตรวจสอบแรงดันลมยางโดยตรง

Hiace 07 มีให้เลือกระบบส่งกำลัง 3 แบบ โดยรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อมีมอเตอร์ขนาด 230kW หรือ 170kW รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อมีกำลังรวม 390 กิโลวัตต์ มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่น่าประทับใจช่วยให้ทำความเร็วสูงสุดได้ 225 กม./ชม. รุ่นมอเตอร์เดี่ยวมีระยะทางให้เลือกระหว่าง 550 กม. ถึง 610 กม. ในขณะที่รุ่นมอเตอร์คู่มีระยะทาง 550 กม.

นอกจากนี้ Hiace 07 ยังใช้ เทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็วซึ่งใช้ความจุเต็มของสถานีชาร์จ DC สาธารณะส่วนใหญ่ ด้วยการออกแบบที่มีสไตล์ การตกแต่งภายในที่เน้นเทคโนโลยี BYD Hiace 07 ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างแข็งแกร่งในตลาด SUV ไฟฟ้า

อ้างอิง Gizmochina