Ridley เปิดตัวจักรยานเสือหมอบไฟฟ้า Ridley E-Grifn รุ่นแรกของแบรนด์

Ridley ได้เปิดตัวจักรยานเสือหมอบไฟฟ้ารุ่นแรก Ridley E-Grifn จักรยานเสือหมอบไฟฟ้ารุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขับขี่ในเมืองและทางออฟโรด บริษัทสาธิตการปั่นจักรยานเพื่อการแสดงกำลังของ Grifn ทั้งแบบใช้คันเหยียบและแบบช่วยเหลือ

Ridley E-Grifn electric road

E-Grifn สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การออกแบบที่แน่วแน่ของ Ridley มาพร้อมกับชุดขับเคลื่อน Mahle X20 ตัวขับเคลื่อนนั้นมีน้ำหนักประมาณ 3.2 กก. ของน้ำหนักโดยรวมของ e-bike เซ็นเซอร์แรงบิดของจักรยานยนต์สามารถส่งแรงบิดสูงสุด 55 นิวตันเมตร ซึ่งเป็นเอาท์พุตที่เหมาะสมสำหรับฮับมอเตอร์

ชุดขับเคลื่อน Mahle X20 ให้ความต้านทานเชิงกลเกือบเป็นศูนย์ที่ความเร็วสูงกว่า 15.5 ไมล์ต่อชั่วโมง (25 กม./ชม.) Ridley E-Grifn มีแบตเตอรีในตัว 350Wh นอกเหนือจากตัวขยายช่วง 171Wh ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม หากรวมไว้ อุปกรณ์ขยายช่วงจะแทนที่ที่วางขวดน้ำบน e-bike

E-Grifn สามารถชาร์จจนเต็มได้ในเวลาเพียง 3.5 ชั่วโมง และชาร์จได้ถึง 80% ภายในสองชั่วโมง จักรยานคันนี้มีระบบบังคับเลี้ยว 72 องศาที่คร่อมระหว่างมุมที่ชันกว่าของจักรยานเสือหมอบที่มีประสิทธิภาพและจักรยานเสือหมอบที่ตื้นกว่า มีกะโหลกที่ต่ำกว่าจักรยานเสือหมอบสมรรถนะสูงอื่น ๆ และมีแกนหลัก 420 มม.

การออกแบบนี้ช่วยให้ E-Grifn สร้างกำลังที่เหมาะสมที่สุดที่จำเป็นเมื่อเร่งความเร็ว จักรยานยนต์คันนี้ใช้งานได้อเนกประสงค์ในการขับขี่บนถนนและในสภาพออฟโรดเล็กน้อย มาพร้อมยางขนาดสูงสุด 42 มม. E-Grifn มีตัวเลือกการเปลี่ยนเกียร์แบบกลไกและแบบอิเล็กทรอนิกส์

ลูกค้าสามารถปรับแต่ง Ridley E-Grifn และ Grifn ตามความต้องการของตนเองได้ผ่านทางระบบกำหนดค่าออนไลน์ของบริษัท รวมถึงงานสีที่ต้องการสำหรับจักรยานยนต์ด้วย Ridley E-Grifn ราคาเริ่มต้นที่ 5,499 ยูโร (ประมาณ ฿216,xxx) และสามารถซื้อได้โดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท

อ้างอิง Gizmochina