Bentley Bangkok ผุดไอเดีย Car & Coffee สู่งาน Bentley Bangkok Test Drive Café กับประสบการณ์ “ดริ้งแอนด์ไดรฟ์” ในบรรยากาศสุดโคซี่

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน Bentley Bangkok Test Drive Café  ด้วยการนำเอาแนวคิด Car & Coffee มารังสรรค์เป็นกิจกรรมสุดพิเศษ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในวันหยุดสัปดาห์

โดยเชิญผู้ที่สนใจครอบครองรถยนต์ เบนท์ลีย์ มาร่วมสัมผัสสุนทรียภาพในการขับขี่อัครยนตรกรรมซีดาน รุ่น Flying Spur Hybrid และ อัครยนตรกรรมอเนกประสงค์ รุ่น Bentayga Hybrid ที่ออกแบบอย่างหรูหรา และร่วมสมัย มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกของกาแฟที่ไม่เคยหยุดหมุน ผ่านกิจกรรม Workshop กาแฟ กับเมล็ดกาแฟนานาชนิดจากทั่วโลก ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ และทดลองลิ้มรสกาแฟสุดพรีเมี่ยม เมื่อวันที่ 11 – 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ Rolling Roasters กรุงเทพฯ

สำหรับในกิจกรรมทดลองขับ ผู้ร่วมงานจะได้ทดสอบสมรรถนะ และประสิทธิภาพในการขับขี่อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการบังคับควบคุม, การทดสอบแรงบิด, การทดสอบการดูดซับแรงสั่นสะเทือน และการทดสอบอัตราเร่งบนเส้นทางทดลองขับ ถนนพรานนก –พุทธมณฑลสาย 4 บริเวณหน้าสถานที่จัดงาน ตลอดระยะทางกว่า 2 – 3 กิโลเมตร สำหรับการทดลองขับ อัครยนตรกรรมซีดาน รุ่น Flying Spur Hybrid

ซึ่งตัวรถมาพร้อมกับความเงียบสงบในทุกโหมดการขับขี่ จากการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพ และมอเตอร์ไฟฟ้าขั้นสูง ทำให้ผู้ทดลองขับได้สัมผัสถึงความยืดหยุ่น และประสิทธิภาพในการขับขี่ ที่สามารถตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ จากพละกำลัง 536 แรงม้า และแรงบิดกว่า 750 นิวตันเมตร โดย Flying Spur Hybrid มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที พร้อมช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

ในส่วนของ Bentayga Hybrid ผู้ทดลองขับจะได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ด้านการประหยัดพลังงาน จากขุมพลังเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3 ลิตร แบบไฮบริด มอบสมรรถนะอันเต็มเปี่ยมจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถเดินทางได้สูงสุดถึง 40 กิโลเมตรในโหมดไฟฟ้า (EV) ด้วยสัมผัสแห่งการขับขี่ที่นุ่มนวล และเงียบสงบแต่ยังคงประสิทธิภาพ และสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้น

พร้อมความเร้าใจในการขับขี่แบบออฟโรด จากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินอันทรงสมรรถนะที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยพละกำลังกว่า 443 แรงม้า และแรงบิดกว่า 700 นิวตันเมตร โดยตัวรถสามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 247 กิโลเมตร/ชั่วโมง และมีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 5.9 วินาที มอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีเยี่ยมให้แก่ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของอัครยนตรกรรม เบนท์ลีย์ เลยทีเดียว

หลังจากสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ ผู้ร่วมงานยังได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมในโซนแล็บกาแฟ กับ Workshop การดริปกาแฟแบบส่วนตัว เพื่อให้ได้ทดลองสร้างสรรค์ผลงานเมนูกาแฟในแบบของตัวเอง ด้วยเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ จากทั่วทุกมุมโลก และลิ้มรสกาแฟจากเมล็ดกาแฟนำเข้าคุณภาพสูงสุดพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ พร้อมเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกาแฟกับบาริสต้ามืออาชีพ

และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการดื่มกาแฟให้พิเศษยิ่งขึ้น ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม และเบเกอรี่หลากหลายเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ตลอดจนดื่มด่ำไปกับกาแฟคุณภาพโดยบาริสต้าที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีในบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งอย่างคลาสสิก โดดเด่นด้วยลูกโลก 3 ใบภายใต้แนวคิด Past / Present / Future อันสื่อถึงกาแฟทั้ง 3 ยุค ตั้งแต่อดีตปัจจุบันไปจนถึงอนาคต สู่การพัฒนาองค์ความรู้เพื่อให้ได้รสชาติการชง และประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แตกต่างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อให้ผู้สนใจได้สัมผัสถึงความเป็น Specialty Coffee ด้านกาแฟ พร้อมกับประสบการณ์ Specialty Travel ผ่านการเดินทาง โดยอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ในช่วงท้าย แขกผู้ร่วมงานทุกท่านยังได้รับของที่ระลึก เมล็ดกาแฟไทยสุดพรีเมี่ยมคุณภาพส่งออกต่างประเทศที่ให้ความหวานบาลานซ์ฟรุตตี้จากไร่สิริญญา (Sirinya) จังหวัดเชียงราย แหล่งปลูกเมล็ดกาแฟที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมสร้างความประทับใจให้แก่แขกที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี