B-Quik Absolute Racing

B-Quik Absolute Racing ประกาศส่ง Henk Kiks (เฮงก์ กิกส์) และ Rodney Jane (ร็อดนีย์ เจน) ลุยศึก Fanatec GT World Challenge Asia ที่บุรีรัมย์

B-Quik Absolute Racing มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า Henk Kiks (เฮงก์ กิกส์) และ Rodney Jane (ร็อดนีย์ เจน) จะลงดวลในศึก Fanatec GT World Challenge Asia ซึ่งจะมีขึ้นในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ภายใต้รถแข่ง Audi R8 LMS GT3 evo II หมายเลข 26

B-Quik Absolute Racing

ทีมรู้สึกยินดีอย่างยิ่ง ที่จะได้ลงแข่งขัน ในซีรี่ส์ระดับนานาชาติอันทรงเกียรติ รายการหนึ่งในเอเชีย สนามในประเทศไทย จะเป็นการแข่งขันสนามที่ 2 ของรายการ Fanatec GT World Challenge Asia 2024 และช่วงเวลานี้ ก็เหมาะสมอย่างยิ่ง เนื่องจาก B-Quik Absolute Racing เพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลของรายการ TSS The Super Series ซึ่งจัดขึ้นที่บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Henk Kiks (เฮงก์ กิกส์) เป็นผู้ก่อตั้งทีม และผู้นำทีมนักขับของเรามานานกว่า 10 ปี โดยกว่าครึ่งหนึ่งเขาได้ใช้รถ Audi R8 LMS GT3 evo II ลงแข่งขัน ในขณะที่สนามบุรีรัมย์นั้น เป็นสนามโฮมเรซ ดังนั้นเขาจึงคุ้นเคยกับสนามนี้เป็นอย่างดี

 

B-Quik Absolute Racing

ในขณะเดียวกัน Rodney Jane (ร็อดนีย์ เจน) นักแข่งรถรายการ Porsche Carrera Cup Australia เป็นบุตรชายของ Bob Jane (บ็อบ เจน) ตำนานนักแข่งทัวร์ริ่งชาวออสเตรเลีย ซึ่ง Rodney (ร็อดนีย์) เคยคว้าแชมป์หลายครั้งในการแข่งรถ Porsche และเมื่อปีที่แล้วได้ลงแข่งขัน Porsche Carrera Cup ซึ่งเป็นซัพพอร์ตเรซให้กับ Le Mans

B-Quik Absolute Racing

 “เราเพิ่งผ่านสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่บุรีรัมย์ ในรายการ TSS The Super Series ” Henk Kiks (เฮงก์ กิกส์) กล่าว “ทีมของเรามีทั้งความรวดเร็ว มีความเฉียบคมในการแข่งขัน เรารู้สึกดีใจ และค่อนข้างตื่นเต้นที่จะได้เข้าร่วมรายการ Fanatec GT World Challenge Asia”

 “การแข่งขันซีรี่ส์นี้ แสดงให้เห็นถึงทักษะ และความเป็นมืออาชีพ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ได้แข่งกับพวกเขาเหล่านี้” เขากล่าวเสริม“ นี่จะเป็นครั้งแรกที่ผมจะลงแข่งร่วมกับ Rodney (ร็อดนีย์) มันค่อนข้างน่าตื่นเต้น และคงจะสนุกมาก มาดูกันว่าเราจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน และแน่นอนว่าเราต้องการขึ้นโพเดียมรุ่น AM” “ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เดินทางมายังประเทศไทย และลงแข่งที่สนามช้าง” Rodney Jane (ร็อดนีย์ เจน) กล่าว “การได้ลงแข่งขันคู่กับ Henk (เฮงก์) จะต้องสนุกมาก เราเป็นเพื่อนที่ดีทั้งในด้านธุรกิจ และในชีวิตจริง การได้แข่งรถร่วมกับเขาคือสิ่งที่ผมรอคอย ผมรู้สึกซาบซึ้งมากกับโอกาสที่ Henk (เฮงก์) มอบให้ นี่จะเป็นครั้งที่ 2 ของผมกับการแข่งขันนอกออสเตรเลีย และเป็นครั้งแรกในเอเชีย ดังนั้น มันจะเป็นประสบการณ์ใหม่ ผมตั้งตารอที่จะได้ใช้วันหยุดสุดสัปดาห์อย่างคุ้มค่าที่สุดกับ Henk (เฮงก์) ในรถแข่งภายใต้ชื่อ B-Quik Bob Jane T-Marts”