Caviar เปิดตัว Porsche eBike ราคา 1.61 ล้าน พร้อมทองคำ 18K และ iPhone 16 ฟรี

Caviar แบรนด์เทคโนโลยีระดับหรูกำลังเข้าสู่ ตลาด e-bike อย่างอลังการด้วยข้อเสนอล่าสุด Herzog ซึ่งเป็น Porsche eBike Cross 3rd Gen ที่ปรับแต่งเอง การออกแบบที่หรูหรานี้นำ e-bike ที่มีสไตล์อยู่แล้วมายกระดับขึ้นสู่ระดับใหม่ด้วย การรวมทอง 18K และชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์สีทอง

Caviar Porsche eBike with 18k gold

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ Caviar ในการปรับแต่งที่หรูหรา พวกเขาสถาปนาตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเปลี่ยนอุปกรณ์ในชีวิตประจำวันให้เป็นผลงานชิ้นเอก ตั้งแต่สมาร์ตโฟนและคอนโซลเกม ไปจนถึงนาฬิกาอัจฉริยะและแม้แต่รองเท้าผ้าใบ ลูกค้าของพวกเขา ซึ่ง 39% เป็นเจ้าของรถปอร์เช่เป็นที่รู้จักในด้านความพึงพอใจต่อสิ่งที่ดีกว่า และ Herzog ก็เติมเต็มรสชาตินั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Porsche eBike Cross 3rd Gen เป็น e-bike ที่โฉบเฉี่ยวและสปอร์ตซึ่งเป็นที่รู้จักจากมอเตอร์ Shimano สุดทรงพลัง การออกแบบที่น่าประทับใจ และการขับขี่ที่สะดวกสบาย Caviar เพิ่มความหรูหราอีกชั้นด้วยการเน้นสีทอง

Herzog นั้นถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน จักรยานแต่ละคันใช้เวลาสูงสุดสี่เดือนในการสร้าง ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานจิวเวลรีที่ละเอียดอ่อนเพื่อรวมเอาองค์ประกอบของทองคำเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ความทุ่มเทในรายละเอียดนี้โดนใจนักสะสมและผู้ชื่นชอบความหรูหราอย่างแน่นอน

ชื่อ “Herzog” มีความสำคัญเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นการยกย่องให้กับ Württemberg Dukes ราชวงศ์ที่ปกครองเมืองสตุ๊ตการ์ท ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Porsche โลโก้ของบริษัทมีองค์ประกอบจากตราแผ่นดินของครอบครัว

Caviar คาดว่าจะเสร็จสิ้นงานออกแบบภายในสิ้นฤดูร้อน และ e-bikes พร้อมจำหน่ายภายในต้นปี 2025 Herzog มีราคาอยู่ที่ 44,000 ดอลลาร์ (ประมาณ ฿1,61x,xxx) มาพร้อมกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม นั่นคือ iPhone 16 ใหม่เอี่ยมในดีไซน์ของ Caviar

อ้างอิง Gizmochina