เผยภาพหลุดของ Lynk & Co Zero ที่ไม่มีลายพราง

เผยภาพหลุดที่ไม่มีการพรางตัวรูปแรกของ Lynk & Co Zero ที่กำลังจะมาถึง คาดว่า Zero จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ และรถยนต์คันนี้จะทำหน้าที่เป็นรุ่นเรือธงพลังงานไฟฟ้าทั้งหมดสำหรับแบรนด์ Lynk & Co ของ Geely และเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์

Lynk & Co Zero breaks camouflage

จนถึงขณะนี้ ภาพหลุดเพียงภาพเดียวที่ไม่มีลายพรางปิดบัง แสดงให้เห็นเพียงส่วนหน้าของ Lynk & Co Zero เท่านั้น เผยให้เห็นไฟส่องสว่างขณะขับขี่เป็นแถบแนวตั้งเล็ก ๆ สี่แถบขนาบข้างด้วยแถบยาวซึ่งยาวลงมาจนสุดจนถึงกลุ่มไฟหน้าแบบทะลุแนวนอนด้านล่าง มีเส้นโครงที่แข็งแรงสองเส้นบนฝากระโปรงหน้า และกันชนหน้าก็ดูเรียบหรูกว่ารุ่น Lynk & Co ล่าสุด

คาดว่ารถจะมีพื้นที่ภายในที่กว้าง เนื่องจากใช้แพลตฟอร์มไฟฟ้า SEA (สถาปัตยกรรมประสบการณ์ที่ยั่งยืน) โดยเฉพาะเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากมิติต่าง ๆ ข้อมูลจำเพาะด้านประสิทธิภาพและระบบขับเคลื่อนมีแนวโน้มที่จะคล้ายคลึงกับรถยนต์ Zeekr ที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกัน และ Zeekr 001 มีแนวโน้มที่จะเทียบเคียงได้อย่างมาก คาดว่า Zero จะมาพร้อมกับสถาปัตยกรรม 800V และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยมอเตอร์คู่จะมีกำลังรวม 580 กิโลวัตต์ โดยมีระยะทางเกิน 600 กม. CLTC

จากภาพสายลับเราเห็นได้ว่า Zero มีล้อขนาดใหญ่ที่หุ้มยางสปอร์ต Michelin PS4 และคาดว่ารุ่นใหม่จะเน้นย้ำถึงสมรรถนะของรถ มีข่าวลือว่าอาจมีรุ่นมอเตอร์สี่ล้อและรถจะมีระบบบังคับเลี้ยวแบบสี่ล้อ

อ้างอิง CarNewsChina.com