BYD Euro Privilege

เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่าย และให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนการเปลี่ยนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้า และความเป็นกลางทางคาร์บอน อีกทั้งเนื่องในโอกาสเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ที่จะมาถึงนี้

ทาง BYD ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการ ฉะนั้น เรเว่ ออโตโมทีฟ จึงขอส่งมอบความพิเศษ ด้วยแคมเปญ BYD Euro Privilege สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับยูโร 2024 รับถึง 3 ต่อ มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้ BYD ทุกท่าน … เพียงชวนเพื่อน หรือคนรู้จักซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกรุ่น รับฟรี! 30,000 เครดิต สำหรับชาร์จรถไฟฟ้า ณ จุดชาร์จของ ReverSharger

BYD Euro Privilege

รวมถึงชุดของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลิขสิทธิ์แท้ UEFA EURO 2024 อีกมากมาย โดยเครดิตที่ได้ยังสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น Plug and Charge ชาร์จไฟอย่างจุใจได้ ในราคาเพียง 4 บาท/หน่วย ซึ่งขยายโปรโมชั่น ไปจนถึง 14 กรกฎาคมนี้ได้อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 14 กรกฎาคม 2567

สำหรับเจ้าของรถ BYD สามารถนำเครดิตที่ได้รับจากการเข้าร่วมแคมเปญ ไปใช้ชำระค่าบริการอัดประจุไฟฟ้าได้ที่จุดชาร์จของ ReverSharger ทุกสถานี ซึ่งปัจจุบันมีพร้อมให้บริการแล้วกว่า 1,000 หัวชาร์จทั่วประเทศ ทั้งยังมีแผนที่จะขยายศักยภาพการให้บริการกว่า 2,000 หัวชาร์จ ใน 582 สถานี และคลอบคลุมกว่า 68 จังหวัด ภายในปี 2569 อีกด้วย

นาย ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “เรเว่มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้สร้างสรรค์แคมเปญแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า BYD ทุกท่านในประเทศไทย สำหรับความไว้วางใจที่มอบให้กับเรามาโดยตลอด เรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่ครบครัน ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย บริการคุณภาพ ตลอดจนเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า และยกระดับทั้งอุตสาหกรรมขึ้นไปอีกขั้น ผ่านการเพิ่มจำนวนศูนย์บริการ และจุดชาร์จให้ครอบคลุมทุกพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจ และพร้อมเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น ซึ่งจะกลายเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation”

BYD Euro Privilege

นางสาว ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวเสริมว่า “แคมเปญของเราไม่เพียงตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขายของเรเว่ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้ารายใหม่ แต่ยังเป็นการสานต่อภารกิจการส่งเสริมความยั่งยืนอย่างเป็นรูปธรรม เช่นเดียวกับการเป็นบริษัทรายแรกๆ ของโลก ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดก๊าซเรือนกระจก ตลอดจนกาชรเดินหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืนไปด้วยกัน”

เงื่อนไขของการได้รับเครดิต ReverSharger และของสมนาคุณ UEFA EURO 2024 มีดังนี้

• เมื่อ Test Drive ณ โชว์รูมของ BYD รับทันที กระเป๋า Eco Canvas มูลค่ากว่า 557 บาท หรือลูกฟุตบอลยูโร สุดพรีเมี่ยมมูลค่ากว่า 659 บาท

• เมื่อเพื่อนทำการจองรถจะได้รับ เซ็ตยูโร ลิขสิทธิ์แท้ มูลค่า 8,990 บาท ทันที

BYD Euro Privilege

พิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่ทำการจอง

BYD Atto3 (FY23) รุ่น Extended เฉพาะสีฟ้า Lagoon Blue, สีเขียว Emerald Green และ สีแดง Solar Red ยังจะได้รับเครดิตชาร์จ 50,000 บาทฟรี!

BYD Seal รุ่น Performance ได้รับเครดิตชาร์จ 50,000 บาทฟรี!

• ผู้ที่แนะนำเพื่อน จะได้รับ ชาร์จเจอร์เครดิต ในแอปพลิเคชั่น ReverSharger หลังจากที่เพื่อนซื้อ และออกรถไปแล้วภายใน 60 วัน

BYD Euro Privilege

เพื่อต้อนรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2024 อย่างยิ่งใหญ่ เครดิตที่ได้จากจากแคมเปญในครั้งนี้ สามารถใช้ในการชำระค่าบริการชาร์จไฟฟ้ารถ ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2569 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 14 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น และสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น Plug and Charge ชาร์จไฟในราคาพิเศษเพียง 4 บาท/หน่วย ที่จัดขึ้นถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 นี้ ได้อีกด้วย