Xiaomi Electric Scooter 4 Lite (2nd Gen) พร้อมให้จับจองแล้วในฝรั่งเศส และเตรียมขยายสู่ตลาดอื่นในยุโรป

Xiaomi เปิดตัว Electric Scooter 4 Lite (รุ่นที่ 2) ที่อัปเดตในฝรั่งเศส โดยมีแผนขยายตลาดสู่ประเทศอื่น ๆ ในยุโรป เช่น สเปนและสวีเดน รายละเอียดบนเว็บไซต์ทั่วโลกของ Xiaomi ชี้ให้เห็นว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบพับได้เวอร์ชันใหม่นี้ยังคงคุณสมบัติหลายประการจากรุ่นก่อนปี 2023 แต่มีการปรับปรุงเพื่อการใช้งานที่ดีขึ้น

Xiaomi Electric Scooter 4 Lite (2nd Gen) France

Electric Scooter 4 Lite (2nd Gen) มีความจุแบตเตอรีเพิ่มขึ้น ซึ่งขยายระยะทางได้ไกลกว่ารุ่นก่อนหน้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 25 กม./ชม. และมีโหมดความเร็ว 3 ระดับ รวมถึงโหมดเดินเพื่อการขนส่งด้วยตนเองที่ง่ายขึ้น แม้ว่ามอเตอร์ไฟฟ้า 300W ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่กำลังขับสูงสุดก็ลดลงเล็กน้อยเหลือ 390W ตอนนี้สกู๊ตเตอร์มีระยะทาง 25 กม. ซึ่งมากกว่าระยะทาง 20 กม. ของรุ่นก่อนหน้าประมาณ 25%

รุ่นนี้มีแบตเตอรีขนาด 9,600mAh ซึ่งต้องใช้เวลาชาร์จเต็มแปดชั่วโมง ประกอบด้วย E-ABS, ดรัมเบรก, ยางแบบนิวแมติกขนาด 10 นิ้ว และไฟหน้าเพื่อเพิ่มความปลอดภัย จอแสดงผลในตัวของสกู๊ตเตอร์แสดงความเร็วและสถานะแบตเตอรีซึ่งสามารถตรวจสอบได้ผ่านแอป Mi Home/Xiaomi Home

Electric Scooter 4 Lite (2nd Gen) มีน้ำหนัก 16.2 กก. ซึ่งเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากรุ่นก่อน และยังคงรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 กก.

Electric Scooter 4 Lite (2nd Gen) มีราคาอยู่ที่ €299.00 (ประมาณ ฿11,xxx) และวางจำหน่ายแล้วในฝรั่งเศส คาดว่าจะมีราคาคงที่ในตลาดอื่น ๆ ในยุโรป

อ้างอิง Gizmochina