BYD เปิดตัว Hiace 07 EV เผยการตกแต่งภายในสุดหรูหราและ God’s Eye

BYD เปิดตัวรถยนต์รุ่นล่าสุด BYD Hiace 07 EV ที่มีการออกแบบสุดโฉบเฉี่ยวโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก “สุนทรียศาสตร์แห่งท้องทะเล” และส่วนโค้งที่ทันสมัย ​​รถยนต์ไฟฟ้าคันนี้ผสมผสานสไตล์และฟังก์ชันการทำงานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

BYD unveils Hiace 07 EV

หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Hiace 07 EV คือการตกแต่งภายในที่สะท้อนถึงความหรูหราด้วยตัวเลือกเบาะหนังที่หลากหลาย จุดศูนย์กลางของห้องโดยสารคือหน้าจอควบคุมส่วนกลางแบบลอยตัว เสริมด้วยแผงหน้าปัด LCD แบบสมมาตรเพื่อความรู้สึกล้ำสมัย ผู้ขับขี่จะประทับใจกับความสะดวกสบายของจอแสดงผลบนกระจกหน้า HUD และความสง่างามของคันเกียร์คริสตัล

ในแง่ของสมรรถนะ Hiace 07 EV มีทั้งตัวเลือกขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อนสี่ล้อ เพื่อตอบสนองความต้องการในการขับขี่ที่หลากหลาย พร้อมด้วยเทคโนโลยี iTAC และระบบกันสะเทือนขั้นสูง รวมถึงปีกนกคู่ด้านหน้าและระบบกันสะเทือนอิสระแบบห้าลิงค์ด้านหลัง

Hiace 07 EV เสนอตัวเลือกสำหรับรุ่นขับเคลื่อนสองล้อและสี่ล้อ ผู้ขับขี่สามารถเลือกระหว่างมอเตอร์ได้ตั้งแต่ 160kW ถึง 230kW ตัวเลือกแบตเตอรี ได้แก่ 80.640kWh หรือ 71.808kWh ซึ่งให้ระยะการเดินทางสูงสุดถึง 610 กม.

ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่งใน Hiace 07 EV จึงมาพร้อมกับระบบการขับขี่อัจฉริยะระดับสูง “God’s Eye” ระบบนี้รองรับฟังก์ชันการขับขี่อัจฉริยะมากมาย เช่น การรักษาช่องทาง การจดจำป้ายจราจร และการควบคุมจำกัดความเร็วอัจฉริยะ ยิ่งไปกว่านั้น ยานพาหนะยังอ้างว่าสามารถเรียนรู้อย่างครอบคลุมจากกลยุทธ์ของมนุษย์ ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

God’s Eye คือระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง (AIDAS) ที่เปิดตัวทั่วโลกโดย BYD Group ซึ่งเป็นตัวแทนของเทคโนโลยีความปลอดภัยและช่วยเหลือยานพาหนะที่ดีที่สุด ระบบจะให้ความช่วยเหลือในสถานการณ์การขับขี่ต่าง ๆ ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยเป็นหลัก

God’s Eye ใช้สถาปัตยกรรมอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงและความสามารถที่พัฒนาตนเองแบบเต็มรูปแบบเพื่อมอบโซลูชันแบบองค์รวมสำหรับการขับขี่อัจฉริยะ

ความสามารถในการช่วยเหลือการขับขี่ประกอบด้วยระบบ NOA (Navigate on Autopilot) สองเวอร์ชัน ซึ่งผสานรวมเข้ากับยานพาหนะอย่าง Denza N7 SUV ได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อความเข้ากันได้ในอนาคตกับระบบเช่น ‘HarmonyOS’

God’s Eye ไม่เพียงเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการขับขี่ แต่ยังเปิดใช้งานคุณสมบัติการขับขี่อัตโนมัติขั้นสูงอีกด้วย ด้วยความเชี่ยวชาญของ BYD ในด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ God’s Eye ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะในอุตสาหกรรมยานยนต์

อ้างอิง Gizmochina