Lexus เป็นผู้สนับสนุนของสนามเหย้าใหม่สโมสรบาสเก็ตบอล LA Clippers

เพราะ LA Clippers เตรียมตัวเปิดรังใหม่ Intuit Dome (อินทูอิท โดม) ในเดือน ส.ค. สโมสรประกาศว่า Lexus เป็นพาร์ทเนอร์ก่อตั้งของ Intuit Dome ในฐานะหนึ่งในพาร์ทเนอร์ระยะนานสุด เล็กซัสจะเป็น “พาหนะหรูอย่างเป็นทางการของ LA คลิปเปอร์ส และ Intuit Dome ได้สิทธิ์ใช้ชื่อ Lexus Courtside Lounge ที่สนามใหม่

Lexus Courtside Lounge จะให้ประสบการณ์การบริหารระดับไฮเอนด์สุดพิเศษเฉพาะ สำหรับผู้ถือตั๋วชั้นพื้นสนามในทุกงานที่ Intuit Dome รวมถึงแมตช์ของคลิปเปอร์สและคอนเสิร์ต ออกแบบโดย ริต้า โคนิก ดีไซเนอร์ภายในระดับโลก แนวคิดที่ออกแบบเฉพาะให้สถานที่มีงานที่เป็นที่รู้กันของเธอ เช่น ผนังผ้า และใช้กระจกกับทองเหลืองเพื่อสะท้อนแสงรอบพื้นที่ และสร้างความน่าสนใจกับความสง่า

ตัวเลานจ์มีชุดอาหารเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมรวมอยู่ในแพ็ค พร้อมทางเดินผ่านศูนย์กลางพื้นที่ซึ่งผู้เล่นของคลิปเปอร์สจะใช้เข้าสนาม

เล็กซัสจะปรากฎอย่างโดดเด่นในพื้นที่อื่นของ Intuit Dome ด้วย อย่าง รถจัดแสดง ในล็อบบี้หลัก และได้สิทธิ์ชื่อทางเข้า South VIP แล้วยังกระจายไปถึงป้ายดิจิตอลกับจอถ่ายทอดสด ผ่านส่วนประกอบที่เป็นที่นิยมอย่าง รายการแฟชั่นผู้เล่น Lexus Looks, Lexus Dinner Series และประสบการณ์บริการพรีเมี่ยม

Lexus