Supernal บริษัทพาหนะ eVTOL ของ Hyundai จับมือ Korean Air กระจายการพัฒนาระบบนิเวศการบิน

Supernal LLC บริษัทของ Hyundai Motor Group ในด้าน Advanced Air Mobility (AAM) จับมือกับสายการบิน Korean Air เพื่อช่วยขับเคลื่อนดีไซน์ของพาหนะ electric vertical takeoff and landing (eVTOL) และการพัฒนาระบบนิเวศ AAM ในเกาหลี ความร่วมมือนี้เพิ่มไปในลิสต์ที่โตขึ้นของคู่ค้ากับ Supernal ซึ่งกำลังยกระดับภารกิจของตัวเองเพื่อให้ AAM เป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพและไว้ใจได้สำหรับความต้องการการขนส่งรายวัน

ทั้งสองจะเข้าร่วมกิจกรรมหลากหลายในส่วนหนึ่งของการเป็นคู่ค้านี้ รวมถึงการแลกเปลี่ยนข้อมูลเทคนิคและเข้าร่วม workshops กับโครงการต่าง ๆ ร่วมกันเพื่อช่วยพัฒนาระบบนิเวศ AAM ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการทำงาน eVTOL ที่ปลอดภัย ในส่วนหนึ่งของข้อตกลง โคเรียนแอร์จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการตลาดเกาหลีกับสเปกเครื่องบิน AAM ต่อทีมยุทธศาสตร์การพัฒนาตลาดกับสินค้าของ Supernal ทั้งสองจะสำรวจวิธีต่าง ๆ เพื่อทดสอบการทำงานของพาหนะ eVTOL และเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐาน AAM ของ Supernal อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการต่าง ๆ ซึ่งเกาหลีวางแผนบริหาร AAM ไฮไลท์ความสำคัญของคู่ค้านี้ เอกลักษณ์เฉพาะเกาหลี รัฐบาลเกาหลีวางแผนใช้ประโยชน์จากความสามารถการสื่อสารมือถือ 5G กับ LTE เพื่อสร้างการไหลเวียนไม่สะดุดของข้อมูลกับการสื่อสารโดยทีมผู้บังคับ รัฐบาลเกาหลีวางแผนสร้างระเบียงการทำงาน AAM โดยเฉพาะแยกจากเฮลิค็อปเตอร์และผู้ใช้ยานบินระดับต่ำเช่นกัน ระเบียงเหล่านี้จะถูกออกแบบเพื่อไฟลท์ที่ปลอดภัยมีประสิทธิภาพระหว่าง vertiports (ลานบิน) เพิ่มประสิทธิภาพให้สูงสุดของเส้นทาง AAM และลดการปะทะให้น้อยที่สุดระหว่าง eVTOL กับเครื่องบินแบบอื่น

ในฐานะสายการบินรายใหญ่สุดของเกาหลีใต้ โคเรียนแอร์มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมการบินของประเทศ และคาดว่าจะเกิดขึ้นอีกกับ AAM รวมถึงป้อนข้อมูลให้ Supernal ด้านประสบการณ์ผู้โดยสารและการทำงาน

องค์ประกอบต่าง ๆ ซึ่ง Supernal วางแผนพัฒนาเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ AAM ทั่วโลกประกอบด้วยสินค้ากับบริการอะไหล่, วิธีการการเคลื่อนไหวที่เชื่อมต่อ, เครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานดิจิตอลกับกายภาพ และวิธีการต่าง ๆ เพื่อสร้างและขยายแรงงานอุตสาหกรรม บริษัทโฟกัสไปที่การสร้างระบบนิเวศ AAM ซึ่งจะให้อุตสาหกรรมสามารถไปถึงความต้องการที่คาดไว้ในทศวรรษหน้า ๆ ด้วยเป้าหมายรวมพาหนะ eVTOL เข้าไปในเครือข่ายขนส่งที่มีอยู่

Hyundai