Volvo Trucks เปิดบริการสถานี fast charging สำหรับรถบรรทุก EV

เครือข่ายระดับชาติของ fast chargers สาธารณะสำหรับรถบรรทุกพลังไฟฟ้างานหนักกำลังเปิดทำการในสวีเดน เครือข่ายชาร์จไฟนี้ใช้กำลังจากพลังงานหมุนเวียน บริการใหม่จาก Volvo Trucks ให้บริษัทขนส่งหาสถานีชาร์จได้ง่าย

เครือข่าย fast charging ของรถบรรทุกพลังไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญของการเปลี่ยนถ่ายสู่การขนส่งงานหนักที่ยั่งยืนกว่า ในสวีเดน สถานีชาร์จรวมประมาณ 130 แห่งมีแผนเปิดทำการใน 2023 และ 2024 สถานีต่าง ๆ บริหารหลากหลายบริษัท และ Volvo Trucks อยู่ในพันธมิตรที่เกี่ยวข้อง

Volvo Trucks กำลังเปิดบริการใหม่ซึ่งให้บริษัทขนส่งได้ใช้สถานีชาร์จไฟ เริ่มจากที่สวีเดน ส่วนที่อื่นในยุโรปและที่เหลือในโลกจะตามไป

บริการใหม่นี้ให้บริการกับรถบรรทุกทุกรุ่นและแสดงสถานีชาร์จที่รองรับทั้งหมดสำหรับรถงานหนัก ไม่ว่าใครบริหารงาน ผู้ใช้สามารถจ่ายค่าชาร์จผ่านแพลทฟอร์มใหม่ได้ แล้วอีกไม่นาน การจองเวลาชาร์จจะทำได้ด้วย

Volvo Trucks กำลังสร้างโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จไฟผ่าน Milence บริษัทร่วมทุนร่วมกับ Daimler Truck และ Traton Group พาร์ทเนอร์นี้จะเกิดการติดตั้งแล้วบริหารสถานีชาร์จพลังงานสีเขียวประสิทธิภาพสูงอย่างน้อย 1,700 สาขา ทั้งติดและใกล้กับทางหลสง เช่นเดียวกับศูนย์โลจิสติกส์ทั่วยุโรป โครงสร้างพื้นฐานนี้จะเสนอการชาร์จให้ BEV งานหนักทุกคันไม่จำกัดค่าย

Volvo Trucks