Nissan Qashqai รุ่นปรับโฉม เตรียมเปิดตัว 17 เมษายน นี้

Nissan ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์อย่างเป็นทางการของ Nissan Qashqai (แคชกาย) ที่กำลังจะเปิดตัว โดยเผยให้เห็นการปรับปรุงภายนอกและภายในบางส่วน SUV ขนาดเล็ก ที่จะวางขายในทวีปยุโรปรวมถึงออสเตรเลียในวันที่ 17 เมษายน นี้

Nissan Qashqai (แคชกาย) เจเนอเรชั่นที่ 3 วางขายในปี 2021 ครบรอบ 3 ปีพอดีทำให้มีการปรับโฉมเพื่อความสดใหม่ คาดว่าส่วนหน้าได้รับการปรับใหม่ ที่จะมาพร้อมกับกระจังหน้าที่กว้างขึ้น ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED แบบใหม่ นอกจากนี้ กันชนหน้ายังได้รับการปรับเปลี่ยนด้วยสามเหลี่ยมที่ใหญ่ขึ้น

รุ่นที่วางขายปี 2021 ก่อนปรับโฉม

ส่วนภายในแม้จะเห็นไม่ชัดเพราะคลิปมันค่อยข้างมืด แต่จะเห็นว่ามาพร้อม แผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว หน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 9 นิ้ว และจอแสดงผลบนกระจกหน้าขนาด 10.8 นิ้ว โดยอุปกรณ์ต่าง ๆ ภาบในตัวรถจะได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมในแง่ของความสะดวกสบายและความปลอดภัย

ส่วนขุมพลังของ Nissan Qashqai น่าจะใช้แบบเดิม ที่นำเสนอแบบมิดไฮบริด และไฮบริดเต็มรูปแบบอยู่แล้ว โดยในรุ่นเครื่องยนต์แบบไฮบริดแบบเทอร์โบชาร์จ ตัวเริ่มต้นขนาด 1.3 ลิตรให้กำลัง 138 แรงม้า ในขณะที่รุ่น Top สุดจะมาพร้อมขุมพลังแบบ e-Power ไฮบริด 1.5 ลิตรรีดแรงม้าได้ 187 แรงม้า

ที่มา carscoops