Ducati

“Ducati” เปิดโรงงานสุดล้ำแห่งใหม่ ในประเทศไทย

Ducati (ดูคาติ) ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ลักซัวรี่ระดับโลก ประกาศเปิดโรงงานใหม่ และทันสมัยมากที่สุดในประเทศไทยวันนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสุดแกร่ง พร้อมยกระดับแบรนด์ Ducati (ดูคาติ) เสริมสร้างภาพลักษณ์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้ก้าวไปอีกขึ้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย

Ducati

“เครื่องยนต์ทรงพลัง ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย และความหลงใหลอันแรงกล้า” (Powerful Engines, Distinctive Design, Innovative Technologies, and a lot of Passion) คือ หัวใจสำคัญที่ Ducati (ดูคาติ) ยึดมั่นมาตั้งแต่ปี 1926 จนถึงปัจจุบัน ผ่านการพัฒนา และผลิตมอเตอร์ไซค์ชื่อดังระดับโลก

และถึงแม้จะถือกำเนิดขึ้นในอิตาลี แต่เส้นทางของ Ducati (ดูคาติ) นั้นได้ขยายไปไกลทั่วโลก รวมถึงการมีโรงงานผลิตในประเทศไทย ตลอดจนรวมถึงโรงงานแห่งใหม่ของ ดูคาติ มอเตอร์ ประเทศไทย (Ducati Motor Thailand) จะกลายเป็นฐานการผลิตมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นของดูคาติ ด้วยมาตรฐานคุณภาพเทียบเท่าอิตาลี และส่งมอบผลงานการสร้างสรรค์อันพิถีพิถันสู่ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มร. เคลาดิโอ โดเมนิคาลี (Claudio Domenicali) ประธานกรรมการบริหาร ดูคาติ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นสักขีพยานในวันสำคัญนี้ นับเป็นการเปิดบทใหม่ของ Ducati (ดูคาติ) ในประเทศไทย ด้วยการเปิดโรงงานผลิตอันทันสมัยแห่งนี้ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในภูมิภาค Ducati (ดูคาติ) ได้กลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความเคารพอย่างสูงในเอเชีย ที่ซึ่งความหลงใหลของ Ducatisti นั้นไม่มีใครเทียบได้ เหมือนอย่างที่เราเห็นในสนามแข่งโมโตจีพี (Moto GP) หลายสนามทั่วเอเชีย ผมมั่นใจว่า โรงงานแห่งใหม่นี้จะยกระดับมาตรฐานของ Ducati (ดูคาติ) อย่างแท้จริง และส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าผู้มากความหลงใหลของเราในภูมิภาคนี้”

Ducati

ด้าน มร.อัลเบอร์โตสตราดา (Alberto Strada) กรรมการผู้จัดการ ดูคาติ มอเตอร์ ประเทศไทย (Ducati Motor Thailand) กล่าวว่า“หัวใจสำคัญของ Ducati (ดูคาติ) คือ คุณค่าอันโดดเด่นที่ผลิดอกเป็นมอเตอร์ไซค์ดีไซน์สะดุดตา และสไตล์สปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์มาโดยตลอด โรงงานแห่งใหม่นี้จะยกระดับ ดูคาติ มอเตอร์ ประเทศไทย (Ducati Motor Thailand) ไปอีกขั้น ตั้งแต่โรงงานที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตมอเตอร์ไซค์ชั้นแนวหน้าจวบจนในวันนี้ ที่เราได้ก้าวต่อไปอีกขั้นนอกจากเป็นฐานการผลิตแล้วโรงงานแห่งใหม่นี้ ยังเป็นที่ตั้งของฝ่ายขาย, ฝ่ายการตลาดและฝ่ายบริการหลังการขาย เสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ Ducati (ดูคาติ) ทั่วทั้งภูมิภาคอีกด้วย”