CHANGAN

CHANGAN คว้า 3 รางวัลใหญ่ มอเตอร์โชว์ 2024

CHANGAN ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำจากประเทศจีน สร้างความฮือฮาในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ด้วยการคว้า 3 รางวัลรวด กับการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ LUMIN EV City Car โดย นาย โจว ชิง รองประธานบริหารบริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลล์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “CHANGAN ได้รับ 3 รางวัล ในงานมอเตอร์โชว์ 2024 ซึ่งรางวัลที่ได้รับทั้งหมดนี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับแก่ลูกค้า ประกอบด้วย

CHANGAN

1. รางวัล The Best City Car EV รถยนต์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด, ดีไซน์น่ารัก, เทคโนโลยีล้ำสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร จากคุณสมบัติการขับเคลื่อนง่าย ประหยัดพลังงาน เหมาะกับการใช้งานในเมือง มาพร้อมกับแบตเตอรี่ CATL วิ่งได้สูงสุด 301 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC รองรับการชาร์จแบบกระแสตรง DC เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน ทั้งยังมากับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสีสันสดใสให้เลือกถึง 5 สี จึงทำให้ LUMIN เป็น EV City Car ที่โดดเด่น และน่าจับตามอง

CHANGAN

2 .รางวัล Exhibit Design Award ด้วยการออกแบบการจัดแสดงของบูธ CHANGAN ที่เน้นความทันสมัย สวยงาม โดดเด่น โดยภายในบูธ มีการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของ CHANGAN อาทิ LUMIN : EV City Car ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์น่ารัก ขับเคลื่อนง่าย เหมาะกับการใช้งานในเมือง และ Deepal S07 : Smart Lifestyle SUV ดีไซน์ล้ำ ขุมพลังแรง ระยะวิ่งไกล และ Deepal L07 : Sporty Fastback ดีไซน์สปอร์ต เทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ L2, ระบบความปลอดภัย, ระบบความบันเทิงอัจฉริยะ ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย

3. รางวัล The Most Gorgeous Costume Design Award การออกแบบชุดแต่งกายให้กับ Pretty Model ของ CHANGAN ที่ผสมผสานสไตล์ความหรูหราเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

CHANGAN

“ซึ่งทั้ง 3 รางวัลนี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ CHANGAN ในการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง” นาย โจว ชิง กล่าวทิ้งท้าย