ส่อง Lynk & Co Co Pad เทคโนโลยีใหม่สุดไฮเทต การตกแต่งภายในของ Lynk & Co 07 EM-P

Lynk & Co ได้ประกาศรายละเอียดของ Lynk & Co Co Pad เทคโนโลยีใหม่สุดว้าวที่อยู่ภายในรถ Lynk & Co 07 EM-P ที่น่าจะเริ่มจำหน่ายล่วงหน้าในงาน Beijing Auto Show ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ และเริ่มส่งมอบในเดือนพฤษภาคม

Lynk & Co 07 EM-P Lynk & Co Co Pad

Lynk & Co Co Pad คือระบบนิเวศความบันเทิงที่เชื่อมต่อระหว่างหลายหน้าจอ สามารถเชื่อมต่อและโต้ตอบระหว่างหน้าจอควบคุมส่วนกลาง อุปกรณ์ดิจิทัล AR-HUD โทรศัพท์มือถือ และ Co Pad ได้

Meizu มีส่วนในการปรับปรุงวิธีที่ผู้คนสามารถเชื่อมโยงโทรศัพท์ของตัวเองกับระบบนิเวศของรถยนต์ ดังนั้นระบบ Co Pad จึงใช้ Meizu Flyme Link และ CarLink เพื่อช่วยในการเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์ยี่ห้อต่าง ๆ และ HMI ของรถยนต์

ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า Co Pad เป็นคุณสมบัติมาตรฐานในบางรุ่นหรือเป็นตัวเลือกเสริมเท่านั้น ขนาดหน้าจอด้านหลังยังไม่มีการประกาศ แต่ดูเหมือนว่าจะมีขนาดใกล้เคียงกับหน้าจอกลางขนาด 15.4 นิ้ว ที่ด้านหน้า สามารถเอียงได้สูงสุด 15 องศา

Lynk & Co 07 EM-P มาพร้อมกับแผงหน้าปัด LCD ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมด้วย AR-HUD ขนาดใหญ่ขนาด 92 นิ้ว จอแสดงผลบนกระจกหน้าช่วยให้สามารถนำทางด้วย AR 3 เลน การแสดงข้อมูลเสริมอัจฉริยะ และการดูที่จอดรถ และให้ความละเอียดคมชัดเป็นพิเศษ 2K พร้อมความสว่าง 12,000 นิต

ผู้รักเสียงเพลงสามารถดื่มด่ำกับระบบเสียงสุดพิเศษที่พัฒนาร่วมกับ Harman Kardon โดยมีลำโพง 23 ตัว รองรับมัลติแชนเนล 7.1.4 และกำลังไฟ 2080W นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทาง Quantum Logic Immersion 3D

Lynk & Co 07 EM-P มีเบาะนั่งหุ้มหนัง Nappa และเบาะนั่งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รองรับระบบทำความร้อน การระบายอากาศ และการนวด การนวดมาจากเครื่องนวดแบบมีพนักพิง 8 เครื่อง และมีโหมด 7 โหมด พนักพิงเบาะหลังมีแผ่นโลหะด้านหลังเพื่อปรับปรุงการรองรับและการป้องกัน

รายละเอียดทั้งหมดของระบบ PHEV ยังไม่มีการประกาศ จากข้อมูลที่ได้รับการเปิดเผยมีดังนี้ เครื่องยนต์ BHE15-BFZ ซึ่งเป็นหน่วย 4 สูบ 1.5T ที่มีกำลัง 120 กิโลวัตต์ อย่างไรก็ตาม Lynk & Co 07 EM-P อาจมีมอเตอร์ไฟฟ้า 160 กิโลวัตต์ ที่เพลาหน้าด้วยแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร แรงบิดของระบบรวมอยู่ที่ 615 นิวตันเมตร ระยะรวมภายใต้ CLTC เรียกว่า 1,400 กม.

อ้างอิง CarNewsChina.com