Honda Run 2024

ฮอนด้า ส่งมอบเครื่องมือ และอุปกรณ์การแพทย์ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท จากกิจกรรมวิ่งการกุศล “Honda Run 2024”

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นรักษาสมดุล ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม และการช่วยเหลือสังคมผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป ส่งมอบเครื่องมือ และอุปกรณ์การแพทย์ อาทิ เครื่องผ่าตัดชิ้นเนื้อ, เครื่องผลิตออกซิเจน, รถเข็นวีลแชร์, เตียงนอนสำหรับผู้ป่วยฯลฯ รวมมูลค่า 1,000,000 บาท จากกิจกรรมวิ่งการกุศล “Honda Run 2024” ให้แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในพื้นที่ ที่บริษัทฯ ดำเนินงานอยู่ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง

Honda Run 2024

สำหรับ “Honda Run 2024” เป็นกิจกรรมวิ่งการกุศลที่ฮอนด้าจัดขึ้น เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งที่ 4ในการร่วมพลังของชาวฮอนด้า ทั้งพนักงาน และครอบครัว ตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและใกล้เคียง พร้อมทั้งตัวแทนสื่อมวลชนกว่า 2,000 คน ร่วมวิ่งการกุศลบนเส้นทางสายประวัติศาสตร์ในเมืองพระนครศรีอยุธยา กับ 2 ระยะทางการวิ่ง ได้แก่ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร

Honda Run 2024

โดยนับตั้งแต่ปี 2562 ฮอนด้าได้ระดมทุนมอบรายได้ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรม “Honda Run” เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดใกล้เคียง รวมแล้วเป็นจำนวนถึง 4,000,000 บาท และฮอนด้า จะยังคงเดินหน้าเคียงข้างสังคมไทย ในการเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปัน เพื่อขับเคลื่อนสิ่งดีๆ สู่สังคมต่อไป