Bentayga S Hybrid

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว Bentayga S Hybrid สปอร์ต เอสยูวี หรู พันธุ์ดุ อย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว Bentayga S Hybrid อัครยนตรกรรม อเนกประสงค์ ที่อัดแน่นไปด้วยความสปอร์ต และสมรรถนะอันเหนือชั้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

Bentayga S Hybrid

โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนผู้บริหาร เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก ร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัว พร้อมกันนี้ยังมากับการจัดแสดงทัพอัครยนตรกรรมครบทุกรุ่นเต็มรูปแบบ อาทิ The Last Continental GT V8 อัครยนตรกรรม สปอร์ตคูเป้แห่งยุคคันสุดท้าย และอีกหนึ่งอัครยนตรกรรม ซีดานรุ่นเรือธง Flying Spur Hybrid ภายใต้แนวคิด The World of Luxury Automobile Reimagined ร่วมค้นพบนิยามใหม่ในโลกแห่งอัครยนตรกรรมที่อยู่เหนือจินตนาการ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ ตลอดจนส่วนลดสำหรับสินค้าคอลเลกชั่นเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

Bentayga S Hybrid

คาลิสต้า ทัมบายอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประชาสัมพันธ์ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิกเผยในช่วงแถลงข่าวว่า “ปี 2566 เบนท์ลีย์ เอเชียแปซิฟิก ได้สร้างสถิติใหม่ ด้วยยอดส่งมอบรถยนต์กว่า 2,121 คัน คิดเป็นร้อยละ 16 ของยอดขายทั่วโลก 13,560 คัน แน่นอนว่า ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญของเบนท์ลีย์ ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้สร้างสถิติยอดส่งมอบสูงสุดในประวัติศาสตร์เช่นกัน

“ความสำเร็จในครั้งนี้ มาจากความสนใจ และความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญในรถยนต์รุ่นย่อยใหม่อย่าง Mulliner และ Azure ในประเทศไทย โดยปัจจุบันรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นใหม่ สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นด้านความสะดวกสบายทั้งการขับขี่ และความหรูหรา ในรุ่น Azure และประสิทธิภาพ ตลอดจนสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้นจากรุ่น Speed และรุ่น S

Bentayga S Hybrid

ธนาธิป สุขพูล ผู้จัดการฝ่ายขายเบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวเสริมว่า “ปี 2566 เป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของ เบนท์ลีย์ แบงค็อก เราสามารถทำยอดส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ไปกว่า 70 คัน ซึ่งถือเป็นยอดส่งมอบที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์กว่า 20 ปี ของฐานะผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และถือเป็นสถิติใหม่ของเรา

“สำหรับในปี 2567 นี้ เรายังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การเดินทางระดับ Ultra Luxury กับโปรดักส์รถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นใหม่ และรุ่นย่อย เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทุกความต้องการถูกเติมเต็มด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีด้านยานยนต์ที่เหนือชั้น พร้อมกับงานฝีมือชั้นสูงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญให้เรายังคงเป็นที่หนึ่งในตลาดรถยนต์ระดับ Ultra Luxury ของเมืองไทย และด้วยความพร้อมในด้านองค์ความรู้บุคลากรผู้เชี่ยวชาญ และการสนับสนุนที่ดีจาก เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก ทำให้เราเดินหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืนสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในการเป็นผู้นำเข้า และให้บริการรถยนต์เบนท์ลีย์พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบหนึ่งเดียวในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการรับรองด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนในอนาคตอันใกล้”

Bentayga S Hybrid

Bentayga S Hybrid ถือเป็นอัครยนตรกรรมอเนกประสงค์สไตล์สปอร์ต ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งโฉบเฉี่ยว ดุดันทั้งภายนอก และภายในห้อง พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่เร้าใจ ด้วยขุมพลัง V6 แบบไฮบริด ตอบโจทย์ผู้ที่รักความหรูหรา แต่ยังมีใจรักความเร็ว และชื่นชอบในความสปอร์ต

ประกอบกับการตกแต่งสไตล์สปอร์ต ที่แฝงไปด้วยความหรูหราของชุดแต่ง Black Line Specification อันเคร่งขรึมที่มีการใช้เฉดสีดำแทนที่โลหะขัดเงาในส่วนของภายนอกทั้งหมด ซึ่งช่วยตัดกับเฉดสีขาว Glacier White ที่ให้ลุคที่สง่างาม และหรูหราอย่างลงตัว ซึ่งเฉดสีนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้น เพื่อใช้สำหรับการเปิดตัวรุ่น Continental GT ในปี 2545 มาพร้อมด้วยโลโก้ตัว  S  ตกแต่งบริเวณข้างตัวถัง และล้ออัลลอยด์ดีไซน์รูปตัว  S เฉดสีดำ-เงา ขนาด 22 นิ้ว ดึงดูดทุกสายตา ด้วยโลหะขัดเงา ตัดกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดง ขณะที่ส่วนท้ายมีการตกแต่งด้วยสปอยเลอร์แบบ Speed และ ท่อไอเสียแบบวงรีเฉดสีดำ เติมเต็มความสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Bentayga S Hybrid

ภายในห้องโดยสารของ Bentayga S Hybrid ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา และร่วมสมัย ด้วยเฉดสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue โดยหนังที่หุ้มเบาะโดยสาร ผ่านการคัดสรรด้วยมือจากหนังของสัตว์กินพืชบนพื้นที่ราบสูงเหนือระดับน้ำทะเลในตอนเหนือของทวีปยุโรป ซึ่งปราศจากแมลงสัตว์กัดต่อยอันอาจก่อให้เกิดรอยตำหนิบนหนัง อีกทั้งสัมผัสแห่งความสปอร์ตยังถูกนิยามผ่านเบาะโดยสารดีไซน์รูปตัว S  พร้อมการตกแต่งด้วยการปักโลโก้รูปตัว S เฉดสีครีมบริเวณเบาะโดยสาร เพื่อให้ตัดกับการใช้เฉดสีน้ำเงินเข้มภายในห้องโดยสาร

นอกจากนี้ ยังมีการตกแต่งด้วยการผสมผสานระหว่างหนัง และผิวสัมผัสของกำมะหยี่ Dinamica เช่นเดียวกับที่ใช้ในห้องโดยสารของรถแข่ง เพื่อสร้างบรรยากาศความสปอร์ตภายในห้องโดยสาร ตลอดจนมีสัมผัสพิเศษอีกประการหนึ่ง คือ การตกแต่งบริเวณคอนโซลหน้า  และประตูห้องโดยสารด้วยวีเนียร์แบบ Piano Linen by Mulliner เฉดสีขาวนวล สไตล์เรียบหรู พร้อมกับวีเนียร์แบบ Piano Black ตกแต่งบริเวณคอนโซลกลาง พร้อมโลโก้รูปตัว S แบบโลหะบริเวณช่องแอร์ และกาบประตูเรืองแสง

Bentayga S Hybrid

รวมไปถึงมีการทำแรงบันดาลจากมอเตอร์สปอร์ต มาใส่ในส่วนของมาตรวัดดิจิตอลสำหรับผู้ขับขี่ ด้วยกราฟิกแบบเดียวกับ Continental GT Speed โดยมีแป้นควบคุมที่ออกแบบให้สื่อถึงสมรรถนะของตัวรถ เช่นเดียวกับที่ใช้ในรุ่นSpeed พร้อมกับเพิ่มมาตรวัดพลังงานไฟฟ้าเข้ามาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Bentayga S Hybrid มากับขุมพลังเบนซิน V6 ขนาด 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่รุ่นใหม่ สร้างพละกำลังกว่า 456 แรงม้า ให้สมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นด้วยอัตราเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 5.3 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 254 กิโลเมตร/ชั่วโมง

นอกจากสมรรถนะที่เหนือชั้น Bentayga S Hybrid ยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น ในโหมด Sport ที่มีการพัฒนาเสียงเครื่องยนต์ V6 TFSI ขึ้นใหม่ เพื่อเพิ่มอรรถรสความสปอร์ตระหว่างการขับขี่ ทั้งจากการปรับเซ็ทให้แชสซีร์มีความแข็งขึ้นราว 15% พร้อมกับสุ้มเสียงที่เร้าใจผ่านปลายท่อ

เอเอเอสฯ พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ ด้วยสต๊อกเฉดสี และออปชั่นที่ครบครัน และครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับแคมเปญ Crafting Your Dream Offer ข้อเสนอพิเศษที่ผู้สนใจสั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ สามารถออกแบบแผนการเงินเองได้ เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย ด้วยตัวเลือกส่วนลดมูลค่าสูงที่ยากจะปฏิเสธ, ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ, การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต และแพ็กเกจบำรุงรักษา, ประกันภัยชั้น 1 และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ถือบัตร ttb ทุกประเภท ยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากธนาคารทหารไทย และธนชาต กับเครดิตแคชแบ็ค เงินคืนสูงสุด 135,000 บาท เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น และชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิต ttb ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ต่อ เซลล์สลิป

เลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์กับ เอเอเอสฯ รับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด “นานที่สุด” ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

Bentayga S Hybrid

และพิเศษยิ่งกว่า สำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์ภายในงาน 5 ท่านแรก รับวอยเชอร์แพ็กเกจ สปาแอนด์เวลเนส สุดพรีเมี่ยม 2 วัน 1 คืน จาก เดอะโซล รีสอร์ต จังหวัดสระบุรี ลักชูรีเวลแนส ที่คุณจะได้พักผ่อน ควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดีทั้งครอบครัว พร้อมรับบัตรส่วนลดเก้าอี้นวด OSIM เก้าอี้นวดไฮเทค สำหรับคนรุ่นใหม่ยกระดับคุณภาพชีวิตไปกับการนวดที่แม่นยำ และผ่อนคลาย

นอกจากนี้ผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรี 3 ชั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ชีวิตคุณเป็นเรื่องง่าย พร้อมลิฟต์ และสระว่ายน้ำส่วนตัว ในทำเลใจกลางเมือง เชื่อมต่อ ทองหล่อ-เอกมัย เพียง 4 กิโลเมตร หมู่บ้าน พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ 20 โดย สัมมากร มอบส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ โดย เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เท่านั้น

Bentayga S Hybrid

ท้ายสุดพบกับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับ คอลเลกชั่น เบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด สินค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษ อาทิ กระเป๋าใส่รองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด, ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ แบร์, ปากกาลูกลื่นสไตล์เรียบหรู, กระบอก และขวดน้ำเก็บความร้อน-เย็น หลากหลายสีสัน ตลอดจนโมเดลรถยนต์เบนท์ลีย์ และหมวกเบสบอลยอดฮิต ณ บูธ รถยนต์เบนท์ลีย์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45 เท่านั้น