VinFast ใช้งานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2024 เปิดตัวแบรนด์ในไทยอย่างเป็นทางการ

VinFast Auto แบรนด์รถจากเวียดนาม ประกาศเข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 45 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย หมากยุทธศาสตร์ในหนึ่งในตลาด EV ที่เฉิดฉายที่สุดในอาเซียนนี้ ยกระดับแผนการขยายตัวทั่วโลกของ และตอกย้ำพันธกิจของ VinFast ต่อการเคลื่อนไหวสีเขียว

ในงานมอเตอร์โชว์ 2024 VinFast จะเปิดตัว EV ทั้งแผงเป็นครั้งแรกในอาเซียน ประกอบด้วย VF 3 รถมินิ SUV, VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8, และ VF 9 มี SUV ตั้งแต่ A-E segment พร้อมด้วยรถกระบะ EV ต้นแบบ VF Wild ที่เดบิวต์ในโลกตอนงาน CES 2024

VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8, และ VF 9 จะเป็นรถพวงมาลัยขวาเพื่อตลาดไทยโดยเฉพาะ เป็นประเทศที่ 2 หลังจากเดบิวต์เมื่อ Indonesia International Motor Show เมื่อ ก.พ.

ด้วยการโชว์ตัวรถ EV อัจฉริยะทันสมัยในมอเตอร์โชว์ 2024 VinFast แสดงพันธกิจของตนเพื่อยกระดับการใช้งาน EV ทั่วโลก หมากยุทธศาสตร์นี้ตั้งใจจะเสริมสร้างชื่อเสียงกับการแข่งขันของ VinFast ในตลาดไทย ประเทศที่ผลิตส่งออกยานยนต์ใหญ่สุดในภูมิภาค ด้วยฉายา ดีทรอยท์เอเชีย

ด้วยการใช้ประโยชน์จากชื่อเสียงทั่วโลก, ประสบการณ์ และ EV หลายรุ่น VinFast รับผิดชอบที่จะนำตัวเลือกการเคลื่อนไหวที่ยั่งยืนที่อัจฉริยะและน่าตื่นเต้นต่อลูกค้าไทย และจะเสนอนโยบายบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม กับวิธีการขายรถที่ยืดหยุ่น ให้ทุกคนในไทยใช้ EV ได้ในที่สุด

VinFast