Urban Jungle เปิดตัว Ginza 1.0 trekking e-bike สำหรับการเดินป่า

Urban Jungle เปิดตัว e-bike สำหรับการเดินป่า Ginza 1.0 มาพร้อมกับมอเตอร์ Bosch Performance Line ที่ติดตั้งตรงกลางพร้อมแบตเตอรี Bosch Power Tube ขนาด 625Wh

Urban Jungle Ginza 1.0 trekking e-bike

Ginza 1.0 ได้รับการจัดแสดงเมื่อต้นปีนี้ที่ Velofollies ร่วมกับ Barrio 1.0, 2.0 และ 3.0 e-bikes ของบริษัท Urban Jungle ซึ่งเป็นแบรนด์ e-bike ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในเบลเยียม

Ginza 1.0 มาพร้อมโช๊คกันสะเทือน SR Suntour XCR32 เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น จักรยานไฟฟ้าคันนี้ยังมียาง Schwalbe All Grounder 60-584 ที่เหมาะสำหรับพื้นผิวที่หลากหลายรวมถึงเส้นทางเทรลอีกด้วย จักรยานมีระดับความเร็วห้าระดับและเข็มขัด Gates เบรก Shimano MT400 และดุมเกียร์ Shimano Nexus มีอยู่ในจักรยาน

Ginza 1.0 มีไฟหน้าและไฟท้ายเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในเวลากลางคืน รวมถึงบังโคลน Buchel Hero Air Alloy นอกจากนี้ ยังมีจอแสดงผล Racktime Boostit 2.0 Purion 200 บน e-bike ซึ่งแสดงข้อมูลการขับขี่และแบตเตอรี

จักรยานไฟฟ้ารุ่นนี้เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในเบลเยียมช่วงปลายเดือนนี้ คาดว่า Ginza 1.0 จะวางจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ ในสหภาพยุโรป เช่น ฝรั่งเศส เยอรมนี และเนเธอร์แลนด์ ส่วนราคาของ Ginza 1.0 e-bike ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

อ้างอิง Gizmochina