DHL ต่อสัญญาพาร์ทเนอร์ F1 หลังฉลองพันธมิตรครบรอบ 20 ปี

DHL และ Formula 1 ประกาศต่อสัญญาพาร์ทเนอร์นานหลายปี ช่วยขนส่งไปยังการแข่งขัน F1 ทั่วโลกต่อไป ด้วยความเชี่ยวชาญด้านมอเตอร์สปอร์ตโลจิสติกส์มากกว่า 40 ปี DHL ฉลอง 20 ปีในการเป็นโลจิสติกส์พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ F1 เป็นพาร์ทเนอร์ระดับโลกที่อยู่นานที่สุดของรายการ การเป็นพาร์ทเนอร์นี้ได้เห็นการเปลี่ยนถ่ายสู่ยุคที่ยั่งยืนกว่าของการขนส่งกับโลจิสติกส์ เพราะ F1 เตรียมไปถึงเป้าหมาย Net Zero ภายใน 2030 หลังการริเริ่มใช้ที่สำเร็จของรถบรรทุกพลังเชื้อเพลิงชีวภาพเมื่อปีที่แล้วระหว่างช่วงที่แข่งในยุโรป จำนวนของรถบรรทุกปีนี้เพิ่มเป็น 2 เท่าที่ 37 คัน แต่ละคัน โดยเฉลี่ย บรรลุการลดการปล่อยคาร์บอน 83% เมื่อเทียบกับรถดีเซล

ในฤดูกาล 2024 กระจายไปทั่ว 21 ประเทศ 5 ทวีป และกลับสู่จีนครั้งแรกหลังโรคระบาดโคโรน่าไวรัส DHL สนับสนุนงานโลจิสติกส์จำนวนมากในการขนส่งมูลค่าสูง 1,400 ตันต่อเรซ ในนี้มี ตัวรถ, ยางรถ, อะไหล่, เชื้อเพลิง, อุปกรณ์ถ่ายทอดสด และอุปกรณ์ของการตลาดกับจุดบริการ

ทีมโลจิสติกส์ของ DHL Motorsports มีผู้เชี่ยวชาญ 100 คน ครึ่งหนึ่งทำงานภาคสนาม รถบ้าน DHL ตัวใหม่จะเริ่มใช้ในช่วงที่แข่งในยุโรป ซึ่งจะให้บริการเป็นฐานทัพของแต่ละทีม ด้วยแผงโซลาร์กับสถานีชาร์จและรีไซเคิล รถบ้านที่ยั่งยืนนี้จะถูกขนส่งด้วยรถบรรทุกเชื้อเพลิงชีวภาพ

DHL