Aramco-DHL สร้าง JV ศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่ในซาอุดิอาราเบีย

Aramco บริษัทพลังงานกับเคมีระดับโลกของซาอุฯ กับ DHL Supply Chain ตั้งบริษัทร่วมทุน ASMO (Advanced Supply Management Operations) ศูนย์บริการและจัดหาแห่งใหม่ในซาอุฯ

ASMO ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบความต้องการที่โตขึ้นสำหรับบริการห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืนมีประสิทธิภาพกว่าในซาอุฯ พร้อมสะท้อนศักยภาพตลาดที่กำลังขยายของภูมิภาคในฐานะประตูการค้าระดับโลกเพื่อภาคส่วนพลังงาน เคมี และอุตสาหกรรม ดิจิตอลเทคโนโลยีเป็นพื้นฐานของ ASMO ซึงวางแผนรวมการยกระดับของระบบอัตโนมัติกับหุ่นยนต์ช่วยทำงาน, AI, การวิเคราะห์ข้อมูล และ บล็อคเชน ในโลกที่มีปัญหาเรื่องการขาดแคลนอุปทาน, การขัดขวางในโลจิสติกส์ และต้นทุนสูงขึ้น ASMO พร้อมที่จะเกิดใหม่เป็นศูนย์ห่วงโซ่อุปทานระดับภูมิภาค ครอบคลุมบริการห่วงโซ่อุปทานจากการจัดหาถึงโลจิสติกส์, การเก็บโกดัง และแม้แต่ตลาดนัดออนไลน์ B2B เพื่อลูกค้า

ASMO ตั้งใจที่จะขับเคลื่อนประสิทธิภาพต่าง ๆ ทั่วห่วงโซ่อุปทาน ขณะที่ให้ความประหยัด ด้วยวิธีการที่สร้างมูลค่าต่อลูกค้า เช่นเดียวกับ ซาอุฯ ด้วยการผสานที่เป็นไปได้ของความเชี่ยวชาญการจัดหาของ Aramco เข้ากับห่วงโซ่อุปทานของ DHL ทำให้ ASMO เสนอต้นทุนการจัดหารที่น้อยที่สุด เกิดการเติบโตให้ภาคส่วนพลังงาน เคมี และอุตสาหกรรม บริษัทจะเชื่อมต่อกับผู้ผลิตกับลูกค้าผ่านโมเดลโบรคเกอร์ ลดความจำเป็นที่ต้องลดต้นทุนการเก็บโกดัง การให้การประหยัดต้นทุนผ่านการจัดหา โลจิสติกส์ กับคลังที่ลงตัว ASMO ตั้งใจเสริมสร้างระดับบริการในการจัดหาและจัดการห่วงโซ่อุปทาน ให้ลูกค้าโฟกัสไปที่กิจการธุรกิจหลักด้วยการลดภาระการบริหาร

DHL