Arcfox Alpha S5 ซีดาน ไฟฟ้ารุ่นล่าสุด เตรียมเปิดตัว เร็ว ๆ นี้

Alpha S5 เป็นโมเดลรุ่นที่ห้าจากแบรนด์ BAIC Arcfox ที่จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซีดาน ไฟฟ้าผู้พร้อมจะเป็นคู่แข่งของ BYD Seal กันเถอะ

Arcfox Alpha S5 ซีดาน

Arcfox Alpha S5 มาในดีไซน์ที่ดูสปอร์ต ใช้สีดำบนหลังคา กระจก และล้อ มีส่วนหน้าปิดและไฟหน้าที่ดูเหมือนปากกำลังยิ้ม แม้ว่าจะมีสไตล์ฟาสต์แบ็คแต่รถดูเหมือนจะเป็น ซีดาน มากกว่าแฮทช์แบ็ก

ความยาว ความกว้าง และความสูงของ Alpha S5 คือ 4820/1930/1480 มม. ตามลำดับ และระยะฐานล้อคือ 2900 มม. สำหรับล้อจะมีให้เลือกระหว่าง 18 ถึง 19 นิ้ว

จะมีตัวเลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นมอเตอร์เดี่ยวและรุ่นมอเตอร์คู่ ในรุ่นมอเตอร์เดี่ยวจะใช้กำลังจากหน่วย 200 กิโลวัตต์ ซึ่งทำให้รถมีความเร็วสูงสุด 180 กม./ชม. ในรุ่นมอเตอร์คู่ จะมีการเพิ่มมอเตอร์ขนาด 190 กิโลวัตต์ที่ด้านหลังเข้าไปด้วย

รุ่นที่มีสเป็กต่ำกว่าจะใช้แบตเตอรีลิเธียมเหล็กฟอสเฟต ในขณะที่รุ่นที่สเป็กสูงกว่าจะได้รับแบตเตอรีลิเธียมแบบไตรภาค (NCM) ที่ CATL เป็นผู้จัดหามา

Arcfox Alpha S5 จะแสดงข้อมูลการขับขี่ผ่านจอแสดงผลบนกระจกหน้าเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีหน้าจอแสดงผลขนาด 14.6 นิ้ว ติดตั้งตรงกลาง ฟังก์ชันห้องคนขับและฟังก์ชันการขับขี่อัตโนมัติหลายอย่าง มีแนวโน้มที่จะใช้เทคโนโลยี Huawei Inside (HI) โปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 8155 ควบคุมฟังก์ชันห้องคนขับ

ซีดานไฟฟ้า Arcfox Alpha S5 คาดว่าจะมีราคาเริ่มต้นประมาณ 200,000 หยวน (ประมาณ ฿98x,xxx)

อ้างอิง CarNewsChina.com