Rhea Barista On-Demand สถานี กาแฟ ไร้คนขับ เผยโฉมในงาน MWC 2024

Rhea นำเสนอ Barista On-Demand ยานพาหนะผลิต กาแฟ ไร้คนขับ ตัวแรกที่ประสบความสำเร็จ นิยามใหม่ของสถานีกาแฟที่คนรักกาแฟต้องติดใจ มาถึงงาน MWC 2024 แล้ว

Rhea Barista On-Demand กาแฟ ไร้คนขับ MWC 2024

Barista On-Demand สถานี กาแฟ ไร้คนขับ ที่มาในไซซ์ปุกปิก เรียกความสนใจให้กับผู้ที่ร่วมงาน MWC 2024 ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอกาแฟที่ไม่ว่าใครเห็นก็อยากลิ้มลองฝีมือการชงของ “บาริสต้า” ตัวจริง 24 ชั่วโมง คัน (?) นี้แน่ ๆ

Rhea ตอกย้ำคุณภาพ “Made in Italy” สร้างนิยามใหม่ในการดื่ม กาแฟ ด้วย Barista On-Demand สถานีกาแฟเคลื่อนที่แห่งแรกที่พัฒนาโดยความร่วมมือระหว่าง Rhea Vendors Group และ Neolix ที่รวมเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติเข้ากับยานพาหนะไร้คนขับ และพร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เสิร์ฟกาแฟหอมกรุ่นเข้มด้วยคุณภาพตามต้องการ เพียงคลิกง่าย ๆ จากแอปบนสมาร์ตโฟน ผู้บริโภคสามารถสั่งกาแฟและรับได้ทุกที่ที่ต้องการ ที่บ้าน ในสวนสาธารณะ หรือที่ สำนักงาน

Barista On-Demand สถานีกาแฟที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกที่ และเป็นเครื่องยืนยันถึงการขับเคลื่อนด้วยแหล่งพลังงานหมุนเวียนเพื่ออนาคตที่เป็นอัตโนมัติและยั่งยืนมากขึ้น

ต้นแบบแรกของ Barista On-Demand ได้รับการเปิดเผยที่งาน CIIE งาน China International Import Expo เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2023 ที่เซี่ยงไฮ้

อ้างอิง Vending Connection