BMW แบรนด์ระดับตำนาน เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า CE 02 eParkourer พร้อมจำหน่ายแล้ว เริ่มต้นที่ $7,599

ผู้ผลิตรถยนต์ระดับตำนาน BMW เปิดตัว CE 02 รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์นี้ออกสู่ตลาดโดยเปิดเผยรายละเอียดว่า CE 02 จัดอยู่ในประเภท eParkourer ซึ่งแตกต่างจาก e-scooter หรือกลุ่มรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั่วไป

BMW CE 02 eParkourer

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า CE 02 eParkourer เป็นรุ่นเริ่มต้นตามหลังสกู๊ตเตอร์ CE 04 และได้รับการส่งเสริมให้เป็นโซลูชันการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าที่รวดเร็ว คล่องตัว และสร้างสรรค์สำหรับภูมิประเทศในเมือง BMW กล่าวว่า CE 02 ไม่ใช่ทั้งสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าหรือมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและดึงดูดใจวัยรุ่น มันถูกสร้างขึ้นสำหรับการเดินทางในเมืองและสภาพแวดล้อมในเมือง ด้วยการออกแบบที่ว่องไว ใช้งานได้จริง และแข็งแกร่ง

ล้อขนาดใหญ่ของ CE 02 แสดงถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการนำทางแม้ในภูมิประเทศที่ยากลำบาก ตัวเลือกมี 2 ​​รูปแบบ คือ มอเตอร์ 4kW และมอเตอร์ 11kW รุ่นพื้นฐานมีความเร็วสูงสุด 45 กม./ชม. ในขณะที่รุ่นท็อปสามารถทำความเร็วได้สูงสุด 95 กม./ชม. รุ่น 4kW ถูกมองว่าเป็นจักรยานยนต์ไฟฟ้า ในขณะที่รุ่น 11kW ผ่านเกณฑ์เป็นรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก ซึ่งผู้ใช้จะต้องมีใบอนุญาตรถจักรยานยนต์ด้วย

CE 02 มีโหมดการขับขี่หลายโหมดและมีฟีเจอร์มากมาย โหมดการขับขี่มาตรฐานสองโหมดคือ Flow และ Surf ซึ่งสอดคล้องกับการเคลื่อนไหวแบบล่องเรือในการจราจรในเมือง และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เทียบเท่ากับการโต้คลื่นตามลำดับ

นอกจากนี้ยังมีโหมดการขี่ Flash เพื่อความรู้สึกสปอร์ตของ eParkourer ยิ่งไปกว่านั้น BMW CE 02 สามารถเดินทางได้ไกลถึง 59 ไมล์ และสามารถชาร์จแบตเตอรีให้เต็มได้ภายใน 100 นาทีเท่านั้น

BMW CE 02 มีราคาเริ่มต้นที่ $7,599 (ประมาณ ฿27x,xxx) ลูกค้าสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการผ่านโปรแกรมปรับแต่งออนไลน์ของ BMW

อ้างอิง Gizmochina