Lamborghini Esperienza Giro Southeast Asia 2023

“Lamborghini Esperienza Giro Southeast Asia 2023” ฉลองครบรอบ 60 ปี จัด Road Trip สุดยิ่งใหญ่ “ครั้งแรก” ในเซาธ์อีสต์เอเชีย

Lamborghini จัดกิจกรรม Road Trip ครั้งยิ่งใหญ่ “Lamborghini Esperienza Giro” ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก เปิดตัวอีเวนต์สุดอลังการด้วยขบวน Super Sport และ Super SUV มากกว่า 40 คัน พร้อมอวดสุดยอดสมรรถนะใน 3 ประเทศ ทั้งมาเลเซีย, สิงคโปร์ และไทย

Lamborghini Esperienza Giro Southeast Asia 2023

โดยงานครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของ Automobile Lamborghini ที่ได้นำลูกค้าคนสำคัญมากกว่า 100 ท่าน จากทั่วภูมิภาค มาร่วมการเดินทางสุดประทับใจตลอด 3 วัน ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ จะได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าดื่มด่ำในแบบฉบับ Lamborghini พร้อมการดูแลต้อนรับระดับพรีเมี่ยม เพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศการขับขี่แบบพาโนราม่าอันน่าตื่นตาตื่นใจ ตลอดจนเพลิดเพลินกันอาหาร และค็อกเทลเลิศรสมากมาย ที่ได้รับการจัดอันดับจากมิชลิน ก่อนเดินทางเข้าสู่ที่พักสุดหรูระดับห้าดาวที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม

เส้นทาง Road Trip เริ่มต้นจากปีนัง เมืองที่รายล้อมด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันงดงาม และเดินทางต่อไปยังเมืองอิโปห์ในวันที่สอง ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมได้ไปเยือนโอเอซิสที่แสนสงบ งดงามด้วยน้ำพุร้อนธรรมชาติภูผาถ้ำ และสวนสวยอันเขียวชอุ่ม

Lamborghini Esperienza Giro Southeast Asia 2023

หลังจากนั้นขบวนจึงเดินทางต่อไปยังเก็นติ้งไฮแลนด์ ซึ่งโอบล้อมด้วยภูมิทัศน์ภูเขาอันยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมโปรแกรมความบันเทิงที่สนุกสนานมากมาย ก่อนที่การเดินทางสิ้นสุดลง ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ศูนย์กลางที่เปี่ยมด้วยสีสันอันมีชีวิตชีวาของมาเลเซีย เพื่อสัมผัสเสน่ห์ของเมืองหลวงที่หลอมรวมประเพณีวัฒนธรรม และนวัตกรรมได้อย่างมีเอกลักษณ์และบอกเล่าเรื่องราวการพัฒนา จากอาณานิคมในอดีตกาล สู่มหานครอันทันสมัยในปัจจุบัน

Lamborghini Esperienza Giro Southeast Asia 2023

คืนที่สองของการเดินทางผู้ร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมงานเปิดตัวผลงานศิลปะ “Weaving The Future” ซึ่งสร้างสรรค์โดย “มิเชล ยัป” ศิลปิน และประติมากร ระดับนานาชาติ เพื่อร่วมฉลอง 60 ปีการก่อตั้ง  Automobile Lamborghini ซึ่งได้นำเสนอการผสมผสานงานช่างฝีมือชาวมาเลเซีย เข้ากับอนาคตอันล้ำสมัยของ Lamborghini

Lamborghini Esperienza Giro Southeast Asia 2023

สำหรับผลงาน Lamborghini Revuelto ของยัป ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าเครื่องยนต์ V12 สมรรถนะสูง (PHEV) รุ่นแรกของแบรนด์ได้ประยุกต์ใช้ไฟสี LED รวมถึงเทคนิคการทอแบบดั้งเดิมของชนเผ่าพื้นเมืองในมาเลเซีย เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ยานยนต์อันโดดเด่น ที่แฝงไปด้วยความหมายประวัติศาสตร์ และอนาคตได้อย่างกลมกลืน สะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการของ Lamborghini ตลอดระยะเวลา 6 ทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ทั้งในด้านนวัตกรรมดีไซน์การออกแบบ และสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศ

มร.ฟรานเชสโก้ สคาร์ดาโอนี่ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี กล่าวว่า “กิจกรรม Esperienza Giro ทุกครั้งถือเป็นประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าของเรา ซึ่งผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอกิจกรรม สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรกในปีนี้

Lamborghini Esperienza Giro Southeast Asia 2023

พร้อมกับร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 60 ปีของแบรนด์ ร่วมกับท่านเจ้าของรถจากประเทศต่างๆ เราภาคภูมิใจที่ได้มอบประสบการณ์การขับขี่ และกิจกรรมสุดประทับใจเหนือระดับ ด้วยไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับ Lamborghini ที่แท้จริง ซึ่งขอให้ลูกค้าของเราติดตามกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ได้อีก ในอนาคต”

Lamborghini Esperienza Giro Southeast Asia 2023