Husqvarna Grand Pather 6 จักรยานไฟฟ้า ไฮบริด ตอบโจทย์การสัญจรในเมืองและออฟโรด

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์การใช้ จักรยานไฟฟ้า สำหรับการเดินทางในเมืองกำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นทุกวัน Husqvarna นำเสนอ Grand Pather 6 จักรยานไฟฟ้ารุ่นล่าสุดที่สุดแสนสะดุดตา ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเดินทางในเมืองและทางวิบากสำหรับผู้มีใจรักในการผจญภัย โดยจักรยานรุ่นนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการผสมผสานความสะดวกในการขี่ในเมืองเข้ากับความสามารถของจักรยานเสือภูเขา

จักรยานไฟฟ้า Husqvarna Grand Pather 6 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ Yamaha ที่ดุดันเพียงพอทั้งการสัญจรบนถนนในเมืองและเส้นทางออฟโรด มีแรงบิด 85 นิวตันเมตร ซึ่งทัดเทียมกับมอเตอร์ที่ดีที่สุดจาก Bosch และ Shimano

ในด้านการออกแบบ Grand Pather 6 จะดูคล้ายจักรยานเสือภูเขา เพื่อตอบรับกับภูมิประเทศที่ขรุขระ มาพร้อมตะเกียบกันสะเทือนและยางสำหรับทุกพื้นที่ ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับการเดินทางในเมืองอีกด้วย มีไฟสำหรับการขี่ตอนกลางคืน บังโคลน และที่สำหรับใส่สิ่งของ ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน

จักรยานไฟฟ้าไฮบริดสามารถไปได้ไกลถึง 62 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่งเหมาะกับการเดินทางระยะไกลหรือการเดินทางในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังมีเบรกระดับสุดยอด และระบบเกียร์ 12 สปีดเพื่อการขับขี่ที่ราบรื่นบนภูมิประเทศต่าง ๆ

จักรยานรุ่นล่าสุดจาก Husqvarna สนนราคาอยู่ที่ 4,999 ยูโร (ประมาณ ฿19x,xxx) ขณะนี้เริ่มวางจำหน่ายในยุโรปแล้ว แต่ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าจะมีการจำหน่ายในตลาดอื่นหรือไม่

อ้างอิง Gizmochina