CUB House

CUB House เปิดตัว Pop-up Store รับตรุษจีน ครั้งแรก กลางเยาวราช ณ MRT วัดมังกร

CUB House by Honda สร้างเซอร์ไพรส์กลางเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยการเปิดตัว CUB House Pop-Up Store บนพื้นที่สถานี MRT วัดมังกร (ทางออกที่ 2) จุดศูนย์กลางวัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์ที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น นำเสนอรถระดับไอคอน ผสานรวมกับคัลเจอร์ของคนเมือง มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ทุกสายแฟชั่น ทุกไลฟ์สไตล์

โดย CUB House Pop-up Store จะมากับการนำเสนอประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจ จากการนำ Iconic Models กับชุดแต่งพิเศษจากค่ายดังมาให้ได้สัมผัสกันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น New Dax Me out กับชุดแต่ง Daxcessories จากค่าย Kitaco SE ที่จัดเต็มสุดแนวตลอดทั้งคัน ตามมาด้วย Honda Monkey x Gcraft+ สาวกลิงน้อย ที่มาพร้อมชุดแต่ง Special Touring Set จากสำนักแต่ง GCraft ซึ่งออกแบบมาสำหรับสายทัวร์ริ่งโดยเฉพาะ

CUB House

รวมถึง New Honda CT125 x StreamTrail สีเหลือง (Yellow Color) มาพร้อมชุดแต่ง Trailventure Set ที่เหมาะสำหรับสายลุย อีกทั้งยังมี CUB House รุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่เตรียมไว้เอาใจ สายไบค์เกอร์ ให้ได้เติมแต่งความเป็นตัวตน เสริมเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างเต็มที่ ซึ่งพร้อมให้สัมผัสทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดจนสัมผัสรถจริงได้แล้ววันนี้ที่ CUB House Pop-up Store MRT วัดมังกร

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th/cubhouse/