จักรยานเสือภูเขาไฟฟ้า Trek Marlin+ มาพร้อมไดรฟ์กลางโดย Bosch และราคาที่ดีต่อใจ

เปิดตัว จักรยานเสือภูเขาไฟฟ้าTrek Marlin+ มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนกลางโดย Bosch ระบบกันสะเทือนหน้า 120 มม. ล้อ ​​27.5/ 29 นิ้ว ยางขนาด 2.6 นิ้ว และราคาสุดน่ารักที่เอื้อมถึง

Marlin+ ยังคงฟีเจอร์หลายอย่างที่เหมือนกับรุ่น Marlin ที่ไม่ใช้ไฟฟ้าเอาไว้ แม้ว่าการติดตั้งไดรฟ์กลางที่ขับเคลื่อนโดย Bosch ในจักรยานเสือภูเขาไฟฟ้าใหม่จะทำให้มีความแตกต่างออกไป ระบบขับเคลื่อนจักรยานไฟฟ้าของ Bosch ประกอบด้วยมอเตอร์ขับเคลื่อนกลาง Bosch Active Line Plus แบตเตอรี Bosch CompactTube 400 และจอแสดงผล Bosch Purion

จักรยานเสือภูเขาไฟฟ้ามีระดับแรงบิดสูงสุด 50Nm เพื่อช่วยนำทางขึ้นเนินโดยใช้แรงเหยียบพิเศษ แบตเตอรีมีความจุ 400Wh เพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้น แบตเตอรีจะชาร์จโดยตรงบนจักรยานโ ดยมีขั้วต่ออยู่เหนือมอเตอร์ไฟฟ้า

นอกจากนี้ Trek Marlin+ ยังมีแบตเตอรีเสริม 250Wh ซึ่งขยายช่วงจักรยานเสือภูเขาได้ถึง 60% แม้จะยังไม่ชัดเจนว่าระยะดั้งเดิมของ Marlin+ จะเป็นอย่างไร และการขยายระยะอาจขึ้นอยู่กับโหมดการขับขี่ที่นำมาใช้

จักรยานเสือภูเขาไฟฟ้า Trek Marlin+ มีราคาในสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ $2,699 (ประมาณ ฿96,xxx) และถือว่าเป็นหนึ่งในจักรยานไฟฟ้า Trek ที่ราคามิตรภาพที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในจักรยานเสือภูเขาไฟฟ้าไดรฟ์กลางที่ขับเคลื่อนโดย Bosch ที่ราคาไม่แพงที่สุดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการรับประกันที่เหมาะสมและการเข้าถึงร้านจักรยานในพื้นที่เพื่อทดลองขับ e-bike

อ้างอิง Gizmochina