Turismo Piccolo 125i

Scomadi Thailand ส่ง Turismo Piccolo 125i สกู๊ตเตอร์เล็กพริกขี้หนู พร้อมโปรฯ สุดคุ้มให้เป็นเจ้าของ

บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด (Scomadi Thailand) ผู้จัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก พร้อมลุยตลาดรถสกู๊ตเตอร์ไทย สร้างความครึกครื้นต่อเนื่องด้วยการส่ง Turismo Piccolo 125i  สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด

จัดเต็ม ดีเอ็นเอ บริทิช คลาสสิก ด้วยดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว ตลอดจนออกแบบให้ขับขี่ และควบคุมรถได้ง่าย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และทุกการเดินทาง ตลอดจนบริการหลังการขายสุดคุ้มค่า พร้อมให้เหล่าไรเดอร์ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์คู่ใจ ได้สัมผัสประสบการณ์ในการขับขี่ที่สนุกสนานแต่มีสไตล์ ใน 4 เฉดสี สุดเท่ ให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ ได้แก่ สี Aetna Blue, สี Lightning Yellow, สี Panther Black และสี Crimson Red ในราคา 114,900 บาท

Turismo Piccolo 125i

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อยู่กับความเร่งรีบตลอดเวลา ทำให้ผู้ที่กำลังตัดสินใจอยากจะมี 2 ล้อคู่ใจ เริ่มหันมามองหายานพาหนะที่ตอบโจทย์การดำเนินชีวิตให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น “รถสกู๊ตเตอร์” จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เข้ามาเติมเต็มวิถีชีวิตคนเมือง ที่นอกจากจะได้ความรวดเร็วในการเดินทางแล้ว ยังได้ความคลาสสิกควบคู่ไปกับดีไซน์ และฟังค์ชั่นการใช้งานที่ตรงใจคนเจนเนอเรชั่นใหม่อีกด้วย

Turismo Piccolo 125i

และ สโกมาดิ ในฐานะผู้จัดจำหน่าย รถสกู๊ตเตอร์ โมเดิร์น คลาสสิก สัญชาติอังกฤษ ที่มีผลิตภัณฑ์ และบริการ พร้อมตอบสนองความต้องการดังกล่าว จึงได้ออกแบบ และผลิต Turismo Piccolo 125i สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อรองรับดีมานด์ของตลาด ด้วยการดีไซน์ให้ขับขี่ง่ายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้ขับขี่อย่างครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทั้งชาย และหญิง ไปจนถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

Turismo Piccolo 125i มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี กระบอกสูบเดียว ให้กำลังสูงสุด 7.25 แรงม้า ที่ 7,300 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 9.67 นิวตันเมตร ที่ 7,200 รอบต่อนาที มากับความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 11 ลิตร พร้อมแบตเตอรี 12 โวลต์ ตามมาตรฐาน Euro 4 และสามารถทำความเร็วสูงสุด 85 ได้ถึงกิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนระบบความปลอดภัยจัดเต็ม ทั้งโช้คหน้า และหลัง แบบไฮดรอลิก ปรับพรีโหลดได้ พร้อมด้วยดิสก์เบรกล้อหน้ากว้าง 220 มิลลิเมตร และล้อหลัง 200 มิลลิเมตร เพื่อส่งมอบการขับขี่ที่สะดวกสบาย และนุ่มนวลยิ่งกว่าเคย

นอกจากประสิทธิภาพ และสมรรถนะในการใช้งานแล้ว Turismo Piccolo 125i ยังมาพร้อมความคุ้มค่า สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ รถสกู๊ตเตอร์ คลาสสิก อีกด้วย เพราะจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกมากขึ้น แถมยัง มิกซ์แอนด์แมทช์ ได้ทุกลุค ทุกสไตล์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

อาทิ รับ Gift Voucher สูงสุด 4,000 บาท พร้อมรับ Roadside Assistance 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ตลอดจนรับฟรี! พ.ร.บ จดทะเบียน และหมวกกันน็อค โดยผู้ที่สนใจสามารถสามารถเลือกชม รวมถึงทดลองขี่ ตลอดจนสอบถามข้อมูลและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ ผู้แทนจำหน่าย สโกมาดิ ทั่วประเทศ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Turismo Piccolo 125i