Malaysia Airlines ใช้ BMW i7 ให้บริการรถรับส่งในสนามบิน KLIA สำหรับลูกค้าชั้น Business ขึ้นไป

Malaysia Airlines จะเริ่มให้บริการรับส่งระหว่างชานชาลาแบบส่วนตัวเป็นพิเศษสำหรับผู้โดยสารเพื่อเดินทางแบบสะดวกระดับพรีเมี่ยมระหว่างอาคารชานชาลาหลักกับอาคาร Satellite ของ ชานชาลา 1 สนามบินนานาชาติ กรุงกัวลาลัมเปอร์ (KLIA) ร่วมกับ BMW Group Malaysia ผ่านดีลเลอร์พาร์ทเนอร์ Ingress Auto

ตั้งแต่ 1 ก.พ. 2024 ผู้โดยสารชั้น Enrich Platinum, Business Suite, และ Business Class ที่บินกับ Malaysia Airlines จะได้สัมผัสประสบการณ์ระดับความหรูหราที่สูงขึ้น เพราะพวกเขาจะมีโชเฟอร์ขับ BMW i7 พลังไฟฟ้าพาไปส่งอย่างมีสไตล์ บริการตลอด 24 ชม.นี้เสนอตัวเลือกการเดินทางแบบพรีเมี่ยมและยั่งยืนพิเศษเฉพาะผู้โดยสาร Malaysia Airlines นอกจากรถเมล์รับส่ง Premium Bus จากผู้ให้บริการของสนามบิน หลังการพักชั่วคราวของบริการรถไฟลอยฟ้า

ระหว่างเฟสแรกนี้ ฟลีท BMW i7 จะให้บริการกับผู้โดยสารขาออก ด้วยจุดจอดรถที่ Gate G1 ในอาคารชานชาลาหลัก ทางสายการบินจะเพิ่มจำนวนรถเพื่อให้บริการผู้โดยสารขาเข้าในอนาคตอันใกล้ หลังการเสร็จสิ้นของเลาจ์ขาเข้าที่อาคาร Satellite ของสนามบิน

ผู้โดยสารสามารถเอ็นจอยกับความมั่นใจซึ่งบริการพรีเมี่ยมนี้ถูกจัดทำมาอย่างประณีตเพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์เป็นส่วนตัว กำจัดความกังวลใด ๆ ถึงการรับส่งร่วม บริการพิเศษนี้การันตีการขนส่งโดยเฉพาะ โดยรถต่าง ๆ กระจายให้สำหรับนักเดินทางคนเดียว, คู่รัก และครอบครัวสูงสุดคันละ 4 คน มั่นใจถึงการเดินทางที่ราบรื่นสะดวกสบาย ส่วนหนึ่งของประสบการณ์ลูกค้าจากต้นจนจบ

Malaysia Airlines