Toyo Tires

Toyo Tires บุกงาน Tokyo Auto Salon 2024 … เปิดตัวยางนวัตกรรมใหม่! เพื่อการขับขี่แห่งอนาคต

Toyo Tires

อภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย ยางโตโยไทร์ ประจำประเทศไทย นำทีมผู้บริหารร่วมงาน Tokyo Auto Salon 2024 พร้อมอัพเดทไลน์อัพสินค้าใหม่ ที่เตรียมพร้อมนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยปีนี้ที่บูธ Toyo Tires

Toyo Tires

ตั้งแต่รุ่น Proxes Sport 2 ยาง Ultra Premium High Performance รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ต่อยอดมาจาก Proxes Sport ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ขับขี่รถสปอร์ต เน้นประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนช่วยให้การขับขี่เร้าใจ แต่ยังคงความนุ่มนวลในสัมผัสทุกพื้นถนน ทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการออกแบบโครงสร้าง และดอกยาง พร้อมส่วนผสมเนื้อยางสูตรใหม่ล่าสุด เพื่อมอบความปลอดภัยให้ทุกการเดินทาง

Toyo Tires

ตามมาด้วยรุ่น Open Country AT3 White letter ยาง All – Terrain ขวัญใจชาวออฟโรด ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งการดีไซน์รูปแบบดอกยางที่ดุดัน มาพร้อมสมรรถนะที่แข็งแกร่ง และตัวหนังสือแก้มยางสีขาว ช่วยเพิ่มความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร และอีกมากมายหลายรุ่นภายในงาน ที่เตรียมพร้อมนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยสำหรับปีนี้

Toyo Tires

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในบูธ Toyo Tires ก็คือ ยาง Concept Tire ที่เปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรก กับความสำเร็จในการค้นคว้า และวิจัยผลิตยางที่ใช้ส่วนผสมจากการรีไซเคิล และวัสดุทดแทนมากถึง 90% ซึ่งเป็นอัตราส่วนผสมสูงสุดเท่าที่เคยมีมา

Toyo Tires

โดยวัสดุที่ได้นำกลับมาหมุนเวียน และทำการรีไซเคิล เพื่อนำกลับมาใช้งานใหม่นั้น มีทั้งในส่วนของคาร์บอนแบล็ค, โครงสร้างลวดเม็ดบีด ฯลฯ ทั้งนี้ทาง Toyo Tires ยังมีเป้าหมายที่จะใช้วัสดุดังกล่าวให้ได้ถึง 100% ภายในปี 2050 นี้ เพื่อการเดินทางในอนาคตที่ยั่งยืน และรับผิดชอบต่อโลก และสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน