Honda Run 2024

ฮอนด้าสานต่อกิจกรรม “Honda Run 2024” ระดมทุนมอบแก่โรงพยาบาลในอยุธยาและปราจีนบุรี

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดสานต่อความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม จัดกิจกรรม “Honda Run 2024” เป็นปีที่ 4 เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ชวนพนักงานฮอนด้า พร้อมครอบครัว

Honda Run 2024

รวมทั้งตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ใน จ. พระนครศรีอยุธยา และใกล้เคียง ตลอดจนตัวแทนสื่อมวลชนกว่า 2,000 คน ซึ่งการวิ่ง จะแบ่งออกเป็น 2 ระยะ ได้แก่ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร มีจุดปล่อยตัว ณ ศาลากลางเก่า วิ่งผ่านเส้นทางประวัติศาสตร์ และสถานที่สำคัญของจังหวัดฯ ที่มีความสวยงาม จนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรมจำนวน 1 ล้านบาท

Honda Run 2024

โดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จ.พระนครศรีอยุธยา และโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่บริษัทฯ ดำเนินงานอยู่ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนโดยมีกำหนดส่งมอบเงินบริจาคในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567

Honda Run 2024

กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้เข้าร่วมวิ่งแล้ว ยังถือเป็นการรวมพลังของชาวฮอนด้าในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปัน โดยฮอนด้าจะยังคงยืนหยัดในการดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทย เพื่อตอบแทนสิ่งดี ๆ สู่สังคมต่อไป

Honda Run 2024

พร้อมกันนี้ผู้ร่วมกิจกรรมยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลของที่ระลึกจากฮอนด้า รวมถึงมีรางวัลสำหรับการแต่งกายแฟนซีในแบบไทย ซึ่งเข้ากับบรรยากาศการวิ่งบนเส้นทางประวัติศาสตร์อีกด้วยเช่นกัน

Honda Run 2024