BMW จะสร้าง Talent Campus ศูนย์อบรมพนักงานล้ำสมัยแห่งใหม่ในมิวนิค

BMW Group จะสร้าง Talent Campus ที่ล้ำสมัยในมิวนิค อาคารใหม่นี้จะตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของโรงงานหลัก ในลานจอดรถเก่าที่ Riesenfeldstraße (รีเซนเฟลด์สตราสเซ่อ) รวมกับอาคารกับศูนย์อบรมที่มีอยู่ในมิวนิค โครงสร้างใหม่จะสร้างศูนย์แบบเปิดซึ่งให้การอบรมกับศึกษาสำหรับพนักงานของ BMW Group ในมิวนิคราว 4 หมื่นคน – มีเด็กฝึกงานอยู่ในนั้น 900 คน ที่นี่ไม่ได้เป็นแค่บ้านของศูนย์อบรมกับเวิร์คช็อปที่ล้ำสมัย แต่ยังมีร้านอาหารพนักงานและกาเฟ่สาธารณะด้วย นอกจากนี้ พื้นที่สีเขียวแห่งใหม่จะรวมการผลิตอย่างไร้รอยต่อเข้าไปในย่านนี้ Talent Campus จะเปิดทำการ ฤดูร้อน 2025

Talent Campus จะผลิตจากไม้เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมองเห็นได้บนหน้าปัด จะให้ความอบอุ่นต่อภายในตึกเช่นเดียวกับหน้าตาเป็นธรรมชาตินอกตึก หน้าต่างที่ขนาดโอ่อ่าจะปล่อยแสงอาทิตย์เข้าไปในทุกส่วนของตึกเพื่อบรรยากาศการเรียนรู้ที่ตรงใจ ตัวพื้นที่เองนั้นเปิดและใช้งานได้หลายวิธี โดย layout ปรับแต่งและอัปเกรดทุกเวลา ทำให้ขยายอายุของโครงสร้างเพราะสามารถปรับตัวตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องปรับปรุงตึกอย่างหนัก ทั้งตึกจะให้การเข้าอาคารที่ไร้ข้อจำกัด

การผสมผสานของอุปกรณ์ล้ำสมัย, สภาพแวดล้อมการเรียนไฮเทค และวัสดุธรรมชาติ จะให้สภาวะสมบูรณ์แบบเพื่อการเรียนรู้ให้สำเร็จ Talent Campus จะให้เด็กฝึกงานกับพนักงาน BMW Group พัฒนาทักษาที่ต้องการเพื่ออุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคต ที่นี่จะให้การอบรมและศึกษากับผู้คนทั่วศูนย์มิวนิค นอกจากนี้ เป้าหมายคือให้บริการพื้นที่ส่วนหนึ่งสำหรับคอร์สอบรมสาธารณะ อาคารใหม่จะไม่ได้มีแค่ห้องเรียน แต่ยังมี workshops, โรงอาหารพนักงาน และกาเฟ่สาธารณะ อีกด้วย

BMW