เบนท์ลีย์ แบงค็อก

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ประกาศความสำเร็จยอดส่งมอบ 2566 ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยโมเดล Flying Spur และ รุ่นย่อย Azure ขึ้นแท่นยอดจองสูงสุด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่าย รถยนต์เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จกับสถิติใหม่ ด้วยยอดการส่งมอบ รถยนต์เบนท์ลีย์ จำนวน 69 คัน ในปี 2566 เพิ่มขึ้นกว่า 40% จากยอดการส่งมอบในปี 2565

โดยมีสัดส่วนยอดส่งมอบรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดกว่า 90% ตอกย้ำความเชื่อมั่น ด้านบริการหลังการขาย ของผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ กับประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี ที่ยังคงให้ความมั่นใจแก่ลูกค้า รถยนต์เบนท์ลีย์ ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง

เบนท์ลีย์ แบงค็อก

สำหรับโมเดลที่ได้รับความนิยมสูงสุด ยังคงเป็นอัครยนตรกรรมแบบซีดาน Flying Spur ด้วยส่วนแบ่งยอดการส่งมอบกว่า53% ตามมาด้วย Bentayga ที่ 38% และ Continental GT อีก 9% โดยมีรุ่นย่อย Azure อัครยนตรกรรมที่เน้นการตกแต่งหรูหรา มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร เป็นรุ่นย่อยที่มียอดจอง และยอดการส่งมอบสูงที่สุดในบรรดารุ่นย่อยทั้งหมดที่ออกมา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าในประเทศไทย

อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อกบริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ปี 2566 ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จอีกหนึ่งปีของ เบนท์ลีย์ แบงค็อก ด้วยเรื่องราวความภาคภูมิใจต่างๆ มากมายอย่างรุ่น Bentayga กับการคว้ารางวัล Best Hybrid Luxury SUV จากงาน Car of the Year 2023

เบนท์ลีย์ แบงค็อก

และการเปิดตัว รถยนต์เบนท์ลีย์ รุ่นใหม่เป็นครั้งแรกในไทยถึง 3 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่น Flying Spur Mulliner, Bentayga EWB Azure, และ Bentayga และ Flying Spur Odyssean Edition ซึ่งรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่เปิดตัวไป ก็ได้ถูกจับจองทันที และกลางปีที่ผ่านมากับการเปิดรับจองรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นลิมิเต็ด Speed Edition 12 ที่จะผลิตเพียง 120 คันในโลกเท่านั้น เพื่อส่งท้ายเครื่องยนต์รุ่น W12 ที่ทรงพลังที่สุดของแบรนด์ ก็ได้มีลูกค้าชาวไทยจองรุ่น Flying Spur Speed Edition 12 ซึ่งถือเป็นคันแรก และคันเดียวในประเทศไทยแล้วเช่นกัน

เบนท์ลีย์ แบงค็อก

สุดท้ายกับการสร้างสถิติใหม่ในปีที่ผ่านมา ด้วยยอดส่งมอบทั้งสิ้น 69 คัน ซึ่งสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ก็ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในการบริการของเรา และเลือก รถยนต์เบนท์ลีย์ กับ เอเอเอส ในฐานะผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในไทย โดยเราจะยังคงมุ่งมั่น และพัฒนาการบริการมาตรฐานโรงงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านต่อไป

 “ถึงแม้ว่าในปี 2567 นี้ จะมีความท้าทายรออยู่เบื้องหน้า แต่ความมุ่งมั่นของเราต่อความเป็นผู้นำกลุ่มตลาด Ultra Luxury ในเมืองไทย จะยังคงดำเนินต่อไป ด้วยความพร้อมทั้งองค์ความรู้, บุคลากรผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือเฉพาะที่ทันสมัย เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเปลี่ยนแปลงในอนาคตการใช้พลังงานไฟฟ้าอันใกล้ ควบคู่ไปกับการรับรองด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนอย่างสมบูรณ์”

เบนท์ลีย์ แบงค็อก

สำหรับความเชื่อมั่นของลูกค้าในด้านการบริการหลังการขายโดยผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกครอบครอง รถยนต์เบนท์ลีย์ กับ บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด โดย บริษัทฯ พร้อมด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการส่งมอบบริการก่อน และหลังการขายให้แก่กลุ่มลูกค้ารถยนต์ระดับบนมากว่า 37 ปี

ผ่านบุคลากรที่ได้รับการฝึกอบรมมาแล้วอย่างเข้มข้นตั้งแต่พื้นฐานระบบไฟฟ้าของรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด ไปจนถึงรายละเอียดเฉพาะของรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดในแต่ละรุ่น พร้อมด้วยอุปกรณ์ และเครื่องมือตรวจสอบ เพื่อวิเคราะห์ปัญหา สำหรับ รถยนต์เบนท์ลีย์ โดยเฉพาะที่สั่งตรงจากโรงงาน ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดถูกกำกับดูแล และประเมินโดยโรงงานผู้ผลิตทุกปีเพื่อสร้างมาตรฐานสูงสุดในการบริการ

เบนท์ลีย์ แบงค็อก

ในส่วนของการฝึกอบรมช่างเทคนิคตามมาตรฐานโรงงานอันเป็นจุดแข็งของผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ช่างเทคนิคของบริษัทฯ ได้ผ่านการอบรม และทดสอบในหัวข้อ High Voltage Training โดย Bentley Retailer Academy ซึ่ง The Bentley High Voltage Technician Programme คือ โปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อการฝึกอบรมทดสอบทักษะ และความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านการซ่อมแซม และการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด ที่ครอบคลุมถึงความปลอดภัย และข้อควรระวังในการให้บริการ และการบำรุงรักษารถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด เพื่อป้องกันความเสี่ยงต่างๆ อันจะเกิดจากระบบไฟฟ้าแรงสูงของแบตเตอรี่รถยนต์ และการเลือกใช้เครื่องมือเฉพาะอย่างเหมาะสม เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับตัวรถยนต์ที่ถือเป็นมาตรฐานของทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ

เบนท์ลีย์ แบงค็อก

โดยช่างเทคนิคที่สามารถรับรองงานซ่อม และงานบำรุงรักษา รถยนต์เบนท์ลีย์ แบบเครื่องยนต์ไฮบริดได้ จะต้องผ่านการอบรมเพื่อเป็น Qualified High Voltage Technician สำหรับการรับรองงานซ่อมแซม และงานบำรุงรักษา ซึ่งในปัจจุบัน ช่างเทคนิคของ เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดได้รับการรับรองเป็น Qualified High Voltage Technician ทุกท่าน และมีจำนวนมากที่สุดถึง 8 ท่านตอกย้ำความเป็น “หนึ่งเดียวในประเทศไทย” ที่พร้อมจะส่งมอบการบริการก่อน และหลังการขายมาตรฐานโรงงานผู้ผลิตให้แก่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในประเทศไทย

เบนท์ลีย์ แบงค็อก

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ทันทีไม่ว่าจะเป็นรุ่น Flying Spur Hybrid หรือรุ่น Bentayga Hybrid กับสต๊อกเฉดสี และออพชั่นที่ครบครัน และครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้น 13.7 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่คุณสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้ และทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่ายขึ้น นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ “นานที่สุด” ถึง 8 ปีหรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตพร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนาน 3 ปีเต็ม