Bridgestone เปิดตัวรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูง Lamborghini Temerario ในเกมแข่งรถ Asphalt Legends Unite

รถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ Lamborghini Temerario ได้เปิดตัวใน Asphalt Legends Unite เกมแข่งรถที่เปิดให้บริการฟรีจากค่าย Gameloft บนหลายแพลตฟอร์มทั่วโลก โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปนั่งขับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ Lamborghini Temerario ซึ่งได้รับการติดตั้งด้วยยางจาก Bridgestone และเพลิดเพลินกับการแข่งขัน เช่นเดียวกับรุ่น Temerario ที่ใช้งานจริง ซึ่งได้รับการติดตั้งด้วยยางสมรรถนะสูงอย่าง Potenza Sport ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงในเกมแข่งรถ


ในฐานะพันธมิตรร่วมพัฒนาด้านเทคนิคกับ Lamborghini มาอย่างยาวนาน Bridgestone ยังเป็นพันธมิตรผู้พัฒนายางขึ้นโดยเฉพาะ (Exclusive Tyre Partner) ให้กับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่อย่าง Lamborghini Temerario ด้วยยาง Potenza Sport และยาง Potenza Race*1 ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อใช้งานในฤดูร้อน และบนสนามแข่ง รวมถึงยาง Blizzak LM005*2 ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ สำหรับการใช้งานในช่วงฤดูหนาว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกการใช้งาน

ยางทั้ง 3 รุ่นที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษนี้จาก Bridgestone จะช่วยส่งมอบประสิทธิภาพการขับขี่อันเหนือชั้นให้รถซูเปอร์สปอร์ตปลั๊กอินไฮบริด (HPEV) รุ่นใหม่ของ Lamborghini ทั้งบนสนามแข่ง และการใช้งานจริงบนถนน รวมถึงในสภาพอากาศหนาวเย็นสุดท้าทาย


ขอแนะนำการแข่งขัน Lamborghini Temerario Esports Challenge

เพื่อเปิดตัวรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ดังกล่าวในเกม Asphalt Legends Unite จึงได้จัดการแข่งขัน Lamborghini Temerario Esports Challenge ขึ้น ซึ่งตามการแข่งขันดังกล่าว รถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ Lamborghini Temerario เป็นที่ได้รับความสนใจจากเหล่านักแข่งทั่วโลก และบนแพลตฟอร์มต่างๆ และการแข่งขันนี้จะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยการแข่งขันประกอบด้วยรอบคัดเลือก ซึ่งได้เปิดไปแล้ว 2 รอบ บนทุกแพลตฟอร์มในเกม Asphalt Legends Unite :

  • รอบคัดเลือกรอบที่ 1 : 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2567
  • รอบคัดเลือกรอบที่ 2 : 3 ตุลาคม – 9 ตุลาคม 2567

เมื่อสิ้นสุดรอบคัดเลือกในแต่ละรอบ ผู้เล่นที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดทั้ง 4 คนจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามแข่งรถ Jerez ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ นักแข่งทุกคนไม่ว่าจะได้อันดับใด จะได้รับดีคอล (decal) พิเศษของ Bridgestone สำหรับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ Lamborghini Temerario


การแข่งขัน Asphalt Legends Unite อยู่ใน XboxOne, Xbox Series X|S, Microsoft Store, Steam, App Store, Google Play, PlayStation®4, PlayStation®5 และ Nintendo Switch

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://gmlft.co/ALU-Bridgestone-DownloadAsphaltLegendsUnite

ความร่วมมือครั้งนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Bridgestone ซึ่งสอดคล้องกับ “ด้าน Emotion (ความรู้สึก)ที่ต้องการปลุกพลังบันดาลใจ เติมเชื้อไฟแห่งความตื่นเต้นสู่โลกแห่งการเดินทาง” ใน BridgestoneE8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)

*1ยาง Potenza Race ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย

*2 ยาง Blizzak LM005 ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย