เรเว่ รุกตลาดลักชัวรี่ เตรียมเปิดตัวแบรนด์ DENZA ชูนิยามใหม่ของความหรูหรา ผสานนวัตกรรมพลังงานสะอาดเพื่อโลกที่ยั่งยืน

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินเกมรุกบุกตลาดรถยนต์ลักชัวรี่ เตรียมเปิดตัว DENZA แบรนด์ยนตรกรรมที่นำเสนอนิยามใหม่ของความหรูหราให้กับทุกการเดินทาง ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของนวัตกรรมพลังงานสะอาด และเทคโนโลยีล้ำสมัย เสริมความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายเหนือระดับ และให้ความสำคัญกับความยั่งยืน โดยปักหมุดเปิดตัวแบรนด์พร้อมกับโมเดลแรก สำหรับตลาดประเทศไทยในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 นี้

แบรนด์ DENZA มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์การขับขี่ ด้วยสุนทรียศาสตร์อันงดงาม หลอมรวมวัสดุคุณภาพสูงเข้ากับการออกแบบที่พิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นลักชัวรี่แบรนด์ และจุดยืนด้านการพัฒนายนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยขุมพลังของเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อมอบความสะดวกสบาย และความปลอดภัยสูงสุด เจียระไนความหรูหรามาพลิกโฉมวงการยานยนต์ไทยให้พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคย

สัมผัสที่สุดของความหรูหรา และเอกสิทธิ์แห่งนวัตกรรมจาก DENZA ที่เรเว่ ออโตโมทีฟ นำมารังสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้บริโภคชาวไทย ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนอนาคตที่ยั่งยืนไปพร้อมกันวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567