ศูนย์เทคนิคยุโรปของ Hyundai เริ่มก่อสร้างศูนย์ R&D แห่งใหม่ในเยอรมัน

Hyundai Motor Europe Technical Center GmbH (HMETC) ศูนย์ของงานวิจัยพัฒนาในยุโรปของ Hyundai Motor Group เริ่มก่อสร้างศูนย์วิจัยที่ล้ำสมัยแห่งใหม่แล้ว

อยู่ที่มหานครฟรังค์ฟวร์ท ไรน์-ไมน์ รัฐเฮสเซ่อ เยอรมัน ศูนย์ R&D ใหม่จะสาธิตพันธกิจของ HMG ด้านนวัตกรรม, ความสร้างสรรค์, ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และการสร้างงานใหม่ ๆ วางแผนเปิดทำการ 2025

ครอบคลุมพื้นที่ 25,000 ตร.ม. อาคารใหม่จะมีพื้นที่มากกว่าออฟฟิซกับวิจัยของ HMETC รวมกัน 2 เท่า ให้พนักงานมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่คล่องแคล่ว อาคารจะใช้ดีไซน์ประหยัดพลังงานและระบบพลังงานหมุนเวียนซึ่งสอดคล้องกับภารกิจของ HMG เพื่อลดรอยเท้าคาร์บอนและยกระดับวิธีการไร้มลพิษต่าง ๆ

HMETC อุทิศตัวเพื่อขับเคลื่อนอนาคตของการเคลื่อนไหวที่ยั่งยืนผ่านการพัฒนา EV ซึ่งให้เทคโนโลยีล้ำสมัย วิธีการที่ครอบคลุมนี้มีการพัฒนาวิธีการเคลื่อนไหวใหม่ต่าง ๆ เพื่อตอบความต้องการของลูกค้าในยุโรป

ศูนย์ทดลองใหม่ต่าง ๆ จะโฟกัสไปที่นวัตกรรมเทคโนโลยขั้นสูงสุด เช่น การพัฒนา ADAS, ฟังก์ชั่น infotainment และ การเปลี่ยนแปลงเป็นไฟฟ้า

อาคารต่าง ๆ มี 4W NVH Dyno ที่ใหญ่ที่สุดของ HMG สามารถวัดไลน์อัพรถที่สมบูรณ์ได้ในแพลทฟอร์มเดียว พร้อมกับ Chassis Dyno 2 ตัว และ Powertrain Dyno เสริมสร้างความสามารถการทดสอบขั้นสูง

Hyundai