SUZUKI เปิดแคมเปญผลักดันเศรษฐกิจ ซื้อ CARRY รับส่วนลดพิเศษเพิ่มสูงสุด 15,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ผ่อนนาน 60 เดือน

นาย วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “SUZUKI CARRY รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก เป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าไปอยู่ในใจของคนไทย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME ซึ่งเป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย โดยจุดเด่นที่สำคัญ คือ เรื่องความอเนกประสงค์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

ทั้งในเรื่องของรูปทรง และสมรรถนะการใช้งาน รวมถึงงานบริการหลังการขายที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า จึงเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในทุกระดับ ทั้งในบทบาทของการขนส่ง หรือแปลงโฉมเป็นร้านค้าเคลื่อนที่รองรับธุรกิจในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ทำให้ SUZUKI CARRY มียอดขายสะสมในประเทศไปมากกว่า 61,663 คัน

โดยเพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ที่พร้อมจะสนับสนุน และร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย จึงจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อสนับสนุนกลุ่มองค์กรธุรกิจให้สามารถแข่งขัน และขยับขยายธุรกิจขององค์กรให้มีความคล่องตัว และเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาสภาวะเศรษฐกิจของประเทศยังคงชะลอการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง กลุ่มธุรกิจทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ต่างได้รับผลกระทบอย่างชัดเจน

ซูซูกิมีความพยายามเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระ และส่งเสริมกลุ่มธุรกิจที่ต้องการใช้งานรถยนต์ที่มอบความคุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อนำไปต่อยอดทางธุรกิจขององค์กรในอนาคต โดยเมื่อลูกค้ากลุ่มองค์ธุรกิจที่ซื้อและรับรถ SUZUKI CARRY ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม-31 ธันวาคม 2567 สามารถรับส่วนลดอีก 10,000 บาท หรือกลุ่มลูกค้าองค์กรที่เป็นสมาชิกหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สามารถรับส่วนลดได้ 15,000 บาท เพิ่มเติมจากแคมเปญ “SUZUKI DEAL OF THE YEAR ดีลสุดพิเศษส่งท้ายปี” มอบให้แก่ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ SUZUKI CARRY และสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดคุ้ม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง มูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99% นาน 60 เดือน หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท พร้อม ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก ซึ่งเป็นแคมเปญที่ได้การตอบรับจากกลุ่มธุรกิจต่างๆ เป็นอย่างดี

SUZUKI CARRY นับเป็นรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กที่อยู่คู่กับผู้ประกอบการไทยมายาวนาน ด้วยแนวคิดของซูซูกิ นอกจากคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี และมีความคุ้มค่าในทุกด้าน มิติตัวรถที่มีความยาว 4,195 มม., ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. มาพร้อมความกว้าง และความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. ตลอดจนความสูงใต้ท้องรถ 160 มม.

เติมเต็มสมรรถนะการใช้งานด้วยกระบะบรรทุกแบบเรียบผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์ ป้องกันสนิม และการสึกกร่อน สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้านช่วยให้การขนถ่ายสัมภาระทำได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบด้วยน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม โดย SUZUKI CARRY มีสีจำหน่ายเป็นสีขาว ในราคาเพียง 395,000 บาท

รายละเอียดแคมเปญซื้อรถและรับรถ SUZUKI CARRY ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2567

  • รับข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท
  • หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99% นาน 60 เดือน หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก
  • ลูกค้าองค์กรธุรกิจประเภทนิติบุคคลที่จดทะเบียนจัดตั้งขึ้นตามกฎหมาย เช่น ห้างหุ้นส่วนสามัญ, ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล, ห้างหุ้นส่วนจำกัด, บริษัทจำกัด, บริษัทมหาชน, องค์กรธุรกิจจัดตั้ง หรือจดทะเบียนภายใต้กฎหมายเฉพาะ เช่น สมาคม, สหกรณ์ เป็นต้น รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท หรือ ลูกค้าองค์ธุรกิจที่เป็นสมาชิกหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย รับส่วนลดเพิ่ม 15,000 บาท

นาย วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตอกย้ำเสมอถึงแนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ซึ่งเป็นดีเอ็นเอที่ชัดเจนของ SUZUKI CARRY ไม่ว่าความฝันของคุณจะเป็นอย่างไร หรืออยู่ท่ามกลางวิกฤตการณ์แบบไหน SUZUKI CARRY พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์ โดยผ่านในหลากหลายอาชีพ อาทิเช่น กลุ่มธุรกิจรถ Food Truck, รถบ้าน (Motor Home), รถให้บริการอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยงเคลื่อนที่ (Pet Spa), รถตัดผมเคลื่อนที่ (Barber Truck), ร้านทำเล็บเคลื่อนที่, รถสุขาเคลื่อนที่ให้เช่า เป็นต้น

ด้วยการพัฒนารูปแบบให้สามารถรองรับการดัดแปลงได้อย่างหลากหลาย ตอกย้ำได้อย่างชัดเจนว่า SUZUKI CARRY เป็นได้มากกว่ารถขนสินค้า หรือสัมภาระเปรียบเสมือนพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่พร้อมจะสนับสนุน และร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของซูซูกิในการจัดทำโครงการ “SUZUKI Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

นอกเหนือจากความต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้า และงานบริการได้อย่างทันท่วงที และมอบบริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าแล้ว ซูซูกิยังมีความตั้งใจจริงที่จะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือ และไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไป ในอนาคตอีกทั้งเรายังมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลาย และช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ