“คาร์ ฟอร์ แคช” มอบ “ถุงเติมรอยยิ้ม” เพื่อผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ

ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ มอบความช่วยเหลือ และส่งกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ ผ่านโครงการ “ถุงเติมรอยยิ้ม (Car4Cash Smile Pack)” ปีที่ 5 โดยล่าสุดเดินหน้าส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น จำนวน 900 ชุด ให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่มีสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย, อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่, และอำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ทั้งนี้ในปี 2567 “คาร์ ฟอร์ แคช” ได้มอบถุงเติมรอยยิ้ม ให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม และชุมชนที่ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ ไปแล้ว จำนวน 1,350 ชุด

คาร์ ฟอร์ แคช” มุ่งมั่นเคียงข้าง และเป็นแรงสนับสนุนให้ชุมชนก้าวผ่านทุกวิกฤตไปได้ ภายใต้แนวคิด “ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ด้วยรอยยิ้ม” ผ่านโครงการ “ถุงเติมรอยยิ้ม” ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือ และให้กำลังใจแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งส่งเสริมให้พนักงาน “คาร์ ฟอร์ แคช” ได้มีส่วนร่วมในการตอบแทน และสร้างสายสัมพันธ์กับคนในชุมชนเสมือนคนในครอบครัว

นอกจากนี้ คาร์ ฟอร์ แคช” ยังพร้อมช่วยผู้มีภาระในพื้นที่ที่มีสถานการณ์น้ำท่วม กับโครงการ “ตั้งหลัก 90 วัน” ขยายเวลาชำระค่างวด งวดแรกออกไปสูงสุด 90 วัน สำหรับผู้ที่สมัครสินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช” ตั้งแต่วันนี้ –31 ตุลาคม 2567 ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.car4cash.com

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่คาร์ ฟอร์ แคช กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.car4cash.com