เบนท์ลีย์ แบงค็อก ชวนสัมผัสประสบการณ์ ‘It’s Your Bentley Drive’ ในงาน ‘AAS Driving Experience’ 11-16 กันยายน นี้

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชวนผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในแบบ ‘Your Bentayga Drive Experience’ และ ‘Your Flying Spur Drive Experience’ ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ในแบบของคุณ ด้วยความเร้าใจในการขับขี่แบบฉบับ เบนท์ลีย์ กับสุดยอดสมรรถนะ และประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น จากขุมพลังเครื่องยนต์แบบไฮบริด

และรับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์ เบนท์ลีย์ พร้อมส่งมอบ และส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับสินค้าคอลเลกชั่นเบนท์ลีย์ กับกิจกรรม ‘It’s Your Bentley Drive’ ในงาน ‘AAS Driving Experience’ วันที่ 11 – 16 กันยายน 2567 เวลา 9:00 – 17:00 น. ณ สนามแข่งรถ ปทุมธานี สปีดเวย์ จังหวัดปทุมธานี ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ สามารถสำรองเวลาเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่เบอร์ 080-925-9999 หรือ LINE Official Account : @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

ผู้ร่วมงานจะได้มีโอกาสทดลองขับ Bentley Bentayga Hybrid และ Bentley Flying Spur Hybrid อัครยนตรกรรมที่มาพร้อมกับสมรรถนะ และประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม จากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริด โดยผู้ที่สนใจทดลองขับ จะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่แบบไลฟ์สไตล์ ร่วมกับที่ปรึกษาการขายผู้เชี่ยวชาญ ที่จะกำกับดูแล และให้ข้อมูลอย่างใกล้ชิด ตลอดการทดลองขับ นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้ยลโฉมอัครยนตรกรรมพร้อมส่งมอบ ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่หรูหราร่วมสมัย และภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างประณีตและงดงาม

ซึ่งผู้ที่สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ ยังจะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ ที่มาพร้อมกับตัวเลือกแผนการเงิน เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย และรับเอกสิทธิ์พิเศษที่เหนือกว่าด้วยการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต มากไปกว่านั้น ผู้ร่วมงานยังจะได้พบกับส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับสินค้าคอลเลกชั่นเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด นำเข้าจากโรงงาน เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษที่ทาง เบนท์ลีย์ แบงค็อก จัดมาให้ได้เลือกสรรกันเฉพาะภายในงานฯ เท่านั้น

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ สามารถสำรองเวลาเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V